Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chưa đạt thỏa thuận gia hạn với PSG

Thứ Ba 24/01/2023 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như PSG có thể dễ dàng thuyết phục Messi gia hạn nhưng báo chí châu Âu cho biết Leo vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

Messi có thể rời PSG

Sau World Cup 2022, vấn đề hợp đồng giữa Messi và PSG được quan tâm đặc biệt. Giao kèo hiện tại giữa hai bên còn hiệu lực tới 6/2023. Lẽ đó, ở thời điểm hiện tại, Leo có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào.

Màn trình diễn xuất sắc của Messi ở World Cup 2022 càng khiến PSG thêm quyết tâm gia hạn với tiền đạo người Argentina. Đội bóng nước Pháp cũng nhanh chóng trao đổi, bàn bạc với Messi về việc hai bên tiếp tục gắn bó và PSG khá tự tin vào việc thuyết phục Leo.

Tuy vậy, theo thông tin từ Gerard Romero, Messi chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG. Theo thông tin từ Forbes, quá trình đàm phán giữa hai bên không đạt kết quả do chân sút sinh năm 1987 muốn thử thách bản thân ở một môi trường mới.

Lionel Messi chưa đạt thỏa thuận gia hạn với PSG 1
Messi chưa đồng ý gia hạn với PSG

Hiện có không ít đội bóng sẵn sàng "rải thảm đỏ" chào đón Messi. Inter Miami chưa bao giờ thôi mong muốn Messi gia nhập. Chủ tịch David Beckham của Inter Miami từng không ít lần mời gọi Messi chuyển tới đội bóng này. Barcelona cũng rất muốn đón chào Leo trở lại sau chuyến chia ly đẫm lệ năm 2021. 

Thậm chí một "đại gia" ở Saudi Arabia là Al Hilal cũng rất muốn chiêu mộ Messi. Sau khi Al Nassr chiêu mộ Ronaldo, đối trọng của đội bóng này tại Saudi Arabia là Al Hilal không hề muốn "kém miếng" và những ông chủ giàu có của đội bóng này sẵn sàng "dốc hầu bao" để đổi lấy sự phục vụ của Messi.

Hiện phía Messi lẫn PSG chưa lên tiếng về quá trình đàm phán giữa cả hai. Nhưng PSG vẫn có quyền tự tin trong việc gia hạn với Messi. Còn nhớ, mùa giải trước, đã có thời điểm Mbappe tưởng như sẽ gia nhập Real Madrid, nhưng rồi PSG vẫn thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X