Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị La Liga doạ kiện vụ Mbappe, Ligue 1 đáp trả cực thâm

Thứ Sáu 27/05/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Động thái Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG đã khiến La Liga cực kỳ thất vọng, và mới đây đại diện Ligue 1 đã đưa ra câu trả lời.

Ligue 1 phản pháo La Liga

Kylian Mbappe từ chối Real Madrid để tiếp tục gắn bó với PSG thêm 3 năm nữa là cú sốc lớn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Phía La Liga cũng doạ kiện PSG vì vi phạm luật công bằng tài chính, khi trao cho tiền đạo người Pháp bản hợp đồng với những điều khoản ngoài sức tưởng tượng.

Trước phản ứng giận dữ của La Liga, Chủ tịch Ligue 1 – Vincent Labrune đã đưa ra câu trả lời: “Tất cả chúng tôi đều bị sốc trước phát biểu đó. Rất khó để xác định bản chất lá thư đe doạ của La Liga, và việc một CLB ở một giải đấu khác gia hạn hợp đồng với cầu thủ của mình có liên quan gì tới họ.

Những chỉ trích của họ nhắm vào Ligue 1, về Kylian Mbappe dựa trên cách giải thích của riêng họ về tài chính. Họ liên tục gán cho Ligue 1 và PSG tạo ra sự mất cân bằng trong cạnh tranh, vi phạm luật công bằng tài chính. Đó là sự bôi nhọ LĐBĐ Pháp cũng như các đội bóng của chúng tôi. Điều đó hoàn toàn sai sự thật và không thể chấp nhận được”.

Ligue 1 phản pháo La Liga vụ Kylian Mbappe hình ảnh
Ligue 1 phản pháo La Liga vụ Kylian Mbappe

Chưa hết, cuộc chiến truyền thông này tiếp tục trên mạng xã hội, khi Chủ tịch La Liga – Javier Tebas một lần nữa khẳng định việc Mbappe gia hạn hợp đồng là “một sự sỉ nhục với bóng đá”. Đáp lại, Vincent Labrune nói rằng “Real Madrid đang để hai trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới trên băng ghế dự bị” (Bale, Hazard), và tố Barcelona đang nợ 1,5 tỷ euro.

“Đó là những lời lẽ bôi nhọ và hoàn toàn thiếu tôn trọng” – Chủ tịch Ligue 1 tiếp tục. “Bạn chỉ trích điều này đơn giản bởi vì Kylian Mbappe, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới quyết định ở lại thay vì gia nhập giải đấu của bạn, mặc dù đã nhận được một lời đề nghị tương tự”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X