Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc PSG kêu gọi trừng phạt Real Madrid vì theo đuổi Mbappe

Chủ Nhật 10/10/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Leonardo cho rằng Real Madrid cần phải bị trừng phạt khi theo đuổi Kylian Mbappe trái luật.

Giám đốc PSG kêu gọi trừng phạt Real Madrid

PSG đã từ chối lời đề nghị khổng lồ 220 triệu euro của Real Madrid cho Mbappe hồi hè. Giám đốc thể thao Leonardo cho rằng Real đã có hành vi tiếp cận trái luật để thuyết phục Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này.

Mbappe

Giám đốc PSG kêu gọi trừng phạt Real Madrid vì theo đuổi Mbappe


“Ở Madrid, họ phủ nhận hành vì của mình. Nhưng tôi nghĩ Real Madrid đã cố gắng chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do được một thời gian. Họ đã công khai nói về Mbappe được 2 năm. Điều đó nên bị trừng phạt.

Tôi xem đó là một hành động thiếu tôn trọng với Mbappe. Cậu ấy không phải là một cầu thủ bình thường mà là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

HLV, ban lãnh đạo, các cầu thủ Real Madrid đều nói về Mbappe. Tôi nghĩ đó là một phần kế hoạch của họ. Đó là những hành động thiếu tôn trọng”.


Cách đây vài ngày, Leonardo cũng đã chia sẻ trên tờ L’Equipe về hành động theo đuổi Mbappe của Real: “Việc theo đuổi của Real đã kéo dài 2 năm. Tôi cần phải nhắc họ rằng kỳ chuyển nhượng đã kết thúc.

Real Madrid không thể tiếp tục cư xử như thế này. Mbappe là cầu thủ của PSG và chúng tôi hiểu rằng mối quan hệ này sẽ kéo dài. Những lời bình luận mới này cho thấy sự thiếu tôn trọng về phía PSG và Kylian Mbappe”.


Các cầu thủ của Real Madrid như Toni Kroos và Karim Benzema đã bình luận về Mbappe khá nhiều trong thời gian gần đây. Dù vậy, PSG cũng đang nỗ lực hết sức để giữ chân sao trẻ người Pháp trước sự chèo kéo từ phía Real.

Paul Scholes chỉ ra bến đỗ tiềm năng nhất của Pogba nếu rời MUPaul Scholes chỉ ra bến đỗ tiềm năng nhất của Pogba nếu rời MU
Theo nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes thì PSG là bến đỗ tiềm năng nhất trong trường hợp tiền vệ Paul Pogba quyết định chia tay sân Old Trafford.
Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1
Tiền đạo Lionel Messi mới đây khẳng định rất khó để PSG vô địch Champions League mùa này, anh cũng chỉ ra những đối thủ lớn nhất của đội bóng nước Pháp.
Khởi đầu gian nan, Messi có tiếc khi sang PSG?Khởi đầu gian nan, Messi có tiếc khi sang PSG?
Lionel Messi tiết lộ rất hạnh phúc khi đến PSG và không hối tiếc khi chọn ông lớn nước Pháp làm bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X