Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo lên tiếng về tin đồn PSG chi 200 triệu euro để trói Mbappe

Thứ Năm 03/03/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Leonardo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn PSG gửi lời đề nghị hợp đồng trị giá 200 triệu euro để giữ chân Mbappe.

Leonardo lên tiếng về tin đồn PSG chi 200 triệu euro để trói Mbappe

Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng PSG sẽ trao cho Mbappe bản hợp đồng mới có trị giá tới 200 triệu euro. Bản hợp đồng này chỉ có thời hạn 2 năm. Mbappe sẽ đút túi 50 triệu euro/mùa và nhận ngay 100 triệu euro phí lót tay.

Nhưng tin đồn của tờ Le Parisien nói trên đã bị giám đốc thể thao của PSG phủ nhận nhanh chóng. Dù vậy, ông cũng khẳng định PSG sẽ dốc hết sức để giữ chân Mbappe.

Mbappe

Leonardo lên tiếng về tin đồn PSG chi 200 triệu euro để trói Mbappe


“Điều đó không đúng sự thật. Chúng tôi chưa gửi một lời đề nghị chính xác nào. Nhưng có một yếu tố quan trọng: điều cuối cùng chúng tôi dùng để thuyết phục Mbappe là những con số. Chúng tôi muốn cậu ấy có những điều kiện tốt nhất để trở thành cầu thủ tốt nhất có thể. Còn về các con số thì chỉ mất 2 phút để đạt thỏa thuận”.


Khi được hỏi về khả năng Mbappe ở lại PSG, Leonardo nói thêm: “Cơ hội giữ chân Mbappe của chúng tôi ư? Tôi không thể nói, nhưng chúng tôi có khả năng.

Chừng nào chưa có được chữ ký thì chúng tôi còn cố gắng. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy cũng không đánh giá dựa vào kết quả trận đấu với Real Madrid.

Chúng tôi đang có một thế hệ mới vươn lên. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ trên sân tập. Chúng tôi có khát khao đủ để tiếp tục đầu tư. Những gì Qatar đã làm trong 10 năm qua đã giúp PSG trở thành một trong những CLB vĩ đại nhất. Ngày nay, CLB này đang được yêu mến, ngưỡng mộ và tôn trọng”.


Nói thêm về lý do những tin đồn xoay quanh Mbappe không thuyên giảm, Leonardo cho biết: “Đó là vấn đề về cảm giác. Khi một cầu thủ Pháp khởi nghiệp, mục tiêu của cậu ta là chơi ở nước ngoài. Đội hình vô địch World Cup 1998 có phần lớn cầu thủ chơi ở nước ngoài.

Năm 2018, Mbappe là cầu thủ duy nhất trong đội hình chính chơi ở Pháp. Zidane đã gây dựng sự nghiệp ở nước ngoài nhiều hơn là ở Pháp. Nhưng ở thời điểm đó, không có một CLB nào ở tầm cỡ PSG.

Chúng tôi không phải đội bóng bán cầu thủ. Giờ thì tôi nghĩ Mbappe đã suy nghĩ thông suốt. Cảm giác được thi đấu ở sân vận động của chúng tôi cuối tuần qua rất tuyệt. Đó là bầu không khí được tạo ra không chỉ dành cho cậu ấy.

Các CLB khác không có ultra như thế. Ngoài ra, khi bạn bước vào một đội bóng có những cầu thủ như Messi, Neymar và Mbappe, thường sẽ có thứ tự được sắp xếp. Nhưng ở phòng thay đồ của chúng tôi rất hòa bình, có một sự tôn trọng giữa tất cả cầu thủ”.


Điểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ Haaland
MU tự tin chiêu mộ Haaland, Arsenal để ý chân sút 70 triệu euro, Messi ở lại PSG,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/3/2022.
Choáng váng với số tiền PSG đưa ra để giữ chân MbappeChoáng váng với số tiền PSG đưa ra để giữ chân Mbappe
Tờ Le Parisien đã đưa tin về lời đề nghị hợp đồng mới siêu khủng mà PSG đưa ra để giữ chân Kylian Mbappe.
Lionel Messi quyết định thế nào về tương lai?Lionel Messi quyết định thế nào về tương lai?
Truyền thông Pháp khẳng định tiền đạo Lionel Messi sẽ không rời PSG ở phiên chợ Hè 2022 bất chấp những tin đồn tới Inter Miami hoặc trở lại Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X