Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo PSG gửi thông điệp đanh thép tới Real ở thương vụ Mbappe

Thứ Hai 25/04/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của PSG, Leonardo cảnh báo Real Madrid chưa nên nghĩ về thương vụ Mbappe ở thời điểm này.

Leonardo khuyên Real Madrid đừng vội mừng

Mùa giải năm nay coi như đã kết thúc với PSG khi đội bóng này sớm lên ngôi tại Ligue 1 và không còn cơ hội vô địch bất cứ giải đấu nào khác. Tuy vậy, CĐV PSG dường như không thỏa mãn với danh hiệu Ligue 1, thất bại trước Real tại Champions League cùng việc sớm dừng bước tại cup QG Pháp vẫn khiến người hâm mộ đội bóng này tức giận.

Ngay sau khi PSG lên ngôi, HLV Pochettino đã nộp đơn xin từ chức bất chấp việc còn hơn một năm hợp đồng. Mbappe, ngôi sao sáng nhất của đội bóng này cũng được đồn đoán sẽ rời Paris để gia nhập Real Madrid. Tuy vậy, theo những chia sẻ mới nhất từ GĐĐH PSG Leonardo, tương lai của Mbappe vẫn còn để ngỏ.

Trả lời Skysport sau trận đấu với Lens, Leonardo tự tin chia sẻ: "Mấy năm gần đây, những người ở Madrid lúc nào cũng chắc chắn rằng Real sẽ chiêu mộ được Mbappe, có vẻ như họ quá tự tin vào viễn cảnh này thì phải. 

Hiện Mbappe vẫn đang trong quá trình cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, cậu ấy đã nói về điều này rất rõ ràng và tôi tin tưởng hoàn toàn vào lời của Kylian. Tôi nghĩ rằng Mbappe vẫn chưa quyết định tương lai của mình, cậu ấy biết mình cần gì, còn chúng tôi (PSG) biết cậu ấy nghĩ điều gì."

Lãnh đạo PSG gửi thông điệp đanh thép tới Real ở thương vụ Mbappe 1
Leonardo nghĩ rằng Real quá tự tin vào khả năng chiêu mộ Mbappe

Cũng theo chia sẻ của Leonardo, lãnh đạo đội bóng cùng chủ đầu tư đang có những trao đổi tại Doha (Qatar) xung quanh tương lai tiền đạo người Pháp. Thành viên gia đình Mbappe cũng đã có mặt tại đây để bàn bạc, trao đổi về tương lai của cầu thủ sinh năm 1998.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào rõ ràng về tương lai của Mbappe. Những thông tin xung quanh bến đỗ mới của tiền đạo người Pháp vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. PSG đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao lớn nhất của mình, thậm chí tính đến việc trao băng đội trưởng để thuyết phục Mbappe ở lại.

PSG rất có thể sẽ nói lời chia tay một loạt cầu thủ ở mùa hè này. BLĐ cùng chủ đầu tư Qatar của PSG đang rất muốn tiến hành một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ để cải tổ đội bóng sau những thất bại tại Champions League gần đây.

Conte liên hệ tìm việc tại PSG thay thế HLV PochettinoConte liên hệ tìm việc tại PSG thay thế HLV Pochettino
Trước thông tin PSG sắp sa thải HLV Pochettino sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, Conte đã lập tức gửi bản CV công việc tự ứng cử vị trí thuyền trưởng đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X