Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thêm lùm xùm liên quan đến hợp đồng của PSG với Mbappe

Thứ Năm 13/10/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Pháp loan tin PSG cố tình thuê truyền thông bôi nhọ Mbappe và tiền đạo này sẵn sàng đơn phương phá vỡ hợp đồng để ra đi.

Mbappe và PSG tiếp tục có vấn đề

Kể từ thời điểm Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG, tiền đạo này phải đối mặt với không ít vấn đề trong lẫn ngoài sân cỏ. Về phía đội bóng nước Pháp, thái độ có phần kiêu ngạo quá mức của Mbappe cũng khiến BLĐ PSG không hài lòng.

Thậm chí, tờ Mediapart còn cho biết PSG đang thuê một công ty truyền thông với nhiệm vụ bôi nhọ và quấy rối chính đội ngũ truyền thông của CLB lẫn một số cầu thủ. Trong số này, bộ đôi cầu thủ người Pháp Kylian Mbappe - Adrien Rabiot và Antero Henrique, chuyên gia phụ trách việc bán cầu thủ ở PSG hay thậm chí cả Mediapart đều là "nạn nhân của PSG".

Người được cho là đứng sau những hoạt động trên là Jean-Martial Ribes, người từ chức Giám đốc Truyền thông của PSG hồi tháng 5. Ngay sau những tin đồn trên, BLĐ PSG đã phủ nhận hoàn toàn cáo buộc từ phía Mediapart.

Lại thêm lùm xùm liên quan đến hợp đồng của PSG với Mbappe 1
PSG bị tố dùng "truyền thông bẩn" hạ thấp Kylian Mbappe

Về phía Mbappe, tiền đạo này cũng "không vừa". Nhiều nguồn tin ở Pháp cho hay Mbappe hoàn toàn có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng hiện tại với PSG nếu đội bóng này thực sự tổ chức chiến dịch bôi nhọ tiền đạo 24 tuổi. PSG đã vi phạm luật lao động và Mbappe có đủ lí lẽ để rời PSG.

Luật sư thể thao Tatiana Vassine cho biết nếu Mbappe chứng minh được mình bị PSG cố tình làm xấu đi hình ảnh, cầu thủ này có quyền kiện PSG. Khi đó, chân sút 24 tuổi sẽ đủ điều kiện rời đội bóng ngay cả khi còn hợp đồng.

Đáng chú ý, chỉ một ngày sau khi RMC Sport tiết lộ việc Mbappe muốn rời PSG ngay trong tháng 1, Mediapart cũng bắt đầu đăng tải những thông tin về chiến dịch bôi nhọ hình ảnh Mbappe của PSG. Có thể thấy, việc nội tình PSG gặp rối loạn là hoàn toàn có cơ sở.

Trước PSG, Barcelona cũng từng bị tố dùng "truyền thông bẩn" để bôi nhọ chính cầu thủ đội mình. Cụ thể, năm 2020, cựu Chủ tịch Josep Bartomeu từng chi hơn 1 triệu USD tổ chức chiến dịch "Barcagate" nhằm hạ thấp những công thần của Barca, trong đó có cả Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X