Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thêm lùm xùm giữa Kylian Mbappe và Neymar

Thứ Tư 19/10/2022 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những mâu thuẫn giữa Kylian Mbappe và Neymar là vấn đề được nhắc tới rất nhiều thời gian qua và lại thêm vấn đề giữa hai cái tên này được nhắc đến gần đây.

Mbappe tiếp tục "gây hấn" với Neymar

Mùa giải năm nay bắt đầu với những lùm xùm liên quan tới Mbappe và Neymar. Ngay đầu mùa, cả hai vướng vào lùm xùm tranh penalty. Vấn đề nghiêm trọng đến mức đồng đội lẫn BHL PSG phải đứng ra can thiệp. Mọi chuyện sau đó được công bố là đã được dàn xếp ổn thỏa.

Tuy vậy, những rạn nứt giữa Neymar và Mbappe dường như chưa bao giờ được hàn gắn, bất chấp cả hai vẫn tìm tới nhau trên sân. Cả hai tiền đạo này đều là những cầu thủ có cái tôi lớn và không dễ "nhún mình" trước bất cứ ai.

Theo thông tin từ El Pais, Mbappe đe dọa sẽ "làm loạn" phòng thay đồ PSG nếu Neymar tiếp tục được đội bóng nước Pháp trọng dụng. Thậm chí tờ El Pais còn đưa tin Mbappe sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới (có thời hạn tới 2025) với PSG nếu đội bóng bán Neymar ngay năm sau.

Lại thêm lùm xùm giữa Kylian Mbappe và Neymar 1
Mbappe và Neymar lại xuất hiện lùm xùm

Thậm chí, tờ Sport còn cho hay Mbappe đang xây dựng một "chiến lược" mới cho PSG. Cụ thể, tiền đạo người Pháp muốn PSG được xây dựng trên nền tảng từ những cầu thủ với tinh thần kỷ luật cao. Mbappe cho rằng Neymar là người vô kỷ luật, không phù hợp với một PSG có phần nghiêm khắc, kỷ luật.

Những thông tin này được lan truyền ngay sau khi Mbappe khẳng định mình chưa bao giờ muốn rời PSG. Trước đó, nhiều nguồn tin ở Pháp cho hay Mbappe bày tỏ nguyện vọng muốn sớm ra đi vì cảm thấy bị "PSG phản bội". Mbappe muốn được đá cánh, thay vì đá cao nhất trên hàng công nhưng điều đó không xảy ra.

PSG đang có khởi đầu mùa giải ấn tượng. Hàng công của đội bóng này thể hiện phong độ "khủng khiếp" khi liên tiếp ghi bàn. Tuy vậy, những vấn đề giữa Neymar và Mbappe có thể ảnh hưởng đáng kể tới kế hoạch trong tương lai của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X