Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe: "Tôi muốn viết lên lịch sử cùng PSG"

Chủ Nhật 05/03/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Nantes, Mbappe đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử PSG và tiền đạo này muốn viết lên lịch sử cùng đội bóng.

Mbappe nói gì trong ngày đi vào lịch sử

PSG có chiến thắng quan trọng trước Nantes trên sân nhà để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu tại Ligue 1. Vào những phút cuối cùng của trận đấu, Mbappe ghi bàn thắng quyết định, giúp PSG giành thắng lợi 4-2 chung cuộc còn tiền đạo này đi vào lịch sử đội bóng.

Cụ thể, Mbappe đã ghi được 201 bàn sau 247 trận của PSG. Tiền đạo sinh năm 1998 chính thức phá kỷ lục 200 bàn của Cavani và trở thành vua phá lưới mọi thời đại của PSG khi mới 25 tuổi. 

Chia sẻ với Canal+ sau trận, Mbappe cho biết: "Tôi muốn tạo nên lịch sử cho riêng mình trong màu áo PSG. Tôi luôn muốn nói rằng mình muốn đi vào lịch sử của bóng đá Pháp, tại Paris, cống hiến cho thành phố này và cả đội tuyển quốc gia.

Kylian Mbappe Tôi muốn viết lên lịch sử cùng PSG 1
Mbappe lập kỷ lục ghi bàn cho PSG

Và đó cũng là điều tôi đang làm. Mọi thứ tại PSG thật tuyệt vời. Nhưng vẫn còn rất nhiều điều ở phía trước. Thành tích ghi bàn này là dấu ấn cá nhân, nhưng tôi vẫn kỳ vọng có thể cùng tập thể PSG giành được những kết quả có lợi ở thời gian tới.

Việc lập kỷ lục ghi bàn cho PSG là một đặc ân với tôi. Ngay cả việc khoác lên mình màu áo của PSG, đội bóng lớn nhất nước Pháp, cũng là một niềm vinh dự lớn lao rồi."

Sau trận đấu, Mbappe nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng đội. Messi là một trong những cầu thủ đầu tiên chia sẻ khoảnh khắc Mbappe đi vào lịch sử của đội bóng. Messi cũng đi vào lịch sử khi góp dấu giày vào tối thiểu 50 bàn thắng ở mùa giải thứ 14.

@bongda24h.vn.official Mbappe và quyết tâm ở PSG #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mbappe #psg #sportnews #tiktoknews #parissaintgermain ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X