Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe ra quyết định bất ngờ về tương lai tại PSG

Thứ Tư 24/05/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Pháp cho biết Mbappe không kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với PSG và có thể sớm kết thúc hợp đồng với đội bóng này.

Mbappe khiến PSG lo lắng

Năm ngoái, PSG khiến cả thế giới bất ngờ khi gia hạn hợp đồng thành công với Mbappe. Đã có thời điểm, tiền đạo người Pháp tưởng như đã rời PSG để gia nhập Real Madrid nhưng sau cùng, Mbappe chọn ở lại Paris theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.

Tuy vậy, tờ L'Equipe cho biết kỳ thực hợp đồng giữa Mbappe và PSG không kéo dài tới năm 2025 như được công bố. Theo đó, Mbappe chỉ ký hợp đồng tới 6/2024 và có tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm. 

Tiền đạo sinh năm 1998 có quyền kích hoạt điều khoản này hoặc chỉ gắn bó với PSG tới mùa hè 2024. Theo thông tin mới nhất từ L'Equipe, Mbappe đã từ chối điều khoản trên. Điều đó đồng nghĩa với việc Mbappe chỉ còn khoảng 1 năm hợp đồng với PSG.

Kylian Mbappe ra quyết định bất ngờ về tương lai tại PSG 1
Mbappe khiến BLĐ PSG lo lắng

Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, Mbappe có thể dễ dàng tiếp cận những lời mời gọi của các đội bóng muốn sở hữu mình. Bên cạnh đó, Mbappe được quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào kể từ đầu năm 2024.

Mbappe sẽ có thời hạn tới 31/7 để đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Trong khi giới cầm quyền tại PSG vẫn tỏ ra khá lạc quan về khả năng Mbappe sẽ gia hạn tới 2025, người hâm mộ lại tin rằng chân sút sinh năm 1998 sẽ không kích hoạt điều khoản trên.

Sau động thái mới nhất của Mbappe, người hâm mộ tin rằng ngày tiền đạo này rời Paris sẽ không còn xa. Thực chất, từ đầu mùa giải 2022/2023, chân sút người Pháp đã cho thấy mình không thật sự thoải mái với những quyết định từ phía BLĐ PSG, trong đó có việc công khai bày tỏ mình muốn được đá như ở đội tuyển Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X