Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi "quay xe" với Real

Thứ Hai 23/05/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Mbappe đã viết "tâm thư" chia sẻ về quyết định gia hạn với PSG thay vì ký hợp đồng với Real Madrid.

Mbappe cổ vũ cho Real ở chung kết Champions League

Sau rất nhiều đồn đoán, Mbappe bất ngờ gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025 thay vì gia nhập Real như kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng Tây Ban Nha. Ở lại PSG, Mbappe được hưởng những đặc quyền chưa từng có nhưng đồng nghĩa với đó là việc tiền đạo này nhận vô vàn lời chỉ trích từ CĐV Real.

Sau trận đấu hạ màn Ligue 1, tiền đạo người Pháp đã có bức tâm thư trên trang cá nhân chia sẻ về quyết định gia hạn với PSG của mình: "Tôi xin chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch của họ, Florentino Perez. Tôi nhận ra may mắn và đặc ân khi được một CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ. Tôi hiểu sự thất vọng của họ. Tôi sẽ cổ vũ Real Madrid trong trận chung kết Champions League, ở Paris, nhà của tôi.

Tôi rất vui khi có thể tiếp tục phát triển bản thân tại Pháp, nơi tôi sinh ra, trưởng thành và hoàn thiện bản thân, cũng là nơi cho tôi cơ hội để tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

mbappe
Mbappe gia hạn với PSG đến năm 2025

Từ khi còn trẻ, tôi đã thích sống với ước mơ của mình. Đó là một sự lựa chọn, một nguyên tắc và một đặc ân. Từ nhỏ, tôi đã luôn cố gắng tiến về phía trước, vượt qua thử thách này đến thử thách khác.

Ở PSG, tôi đã xây dựng cho mình một con đường dẫn đến đỉnh cao, đồng thời tôn trọng một lối ứng xử phù hợp trong mọi việc Hôm nay, tôi xin thông báo rằng tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG".


PSG đã công bố bản hợp đồng với Mbappe trong trận đấu hạ màn mùa giải năm nay với Metz. Tiền đạo sinh năm 1998 cũng đánh dấu ba năm gắn bó tiếp theo với PSG với ba bàn thắng, PSG chính thức khép lại mùa giải đầy biến động.

Kylian Mbappe lập hat-trick, Real Madrid càng thêm đau lòngKylian Mbappe lập hat-trick, Real Madrid càng thêm đau lòng
Tiền đạo Kylian Mbappe vừa lập hat-trick giúp PSG đánh bại Metz với tỷ số 5-0, thầy trò Pochettino đã có được niềm vui trong ngày nâng cao chức vô địch Ligue 1.
Dàn sao Real dằn mặt Mbappe sau pha lật kèo phút chótDàn sao Real dằn mặt Mbappe sau pha lật kèo phút chót
Benzema, Rodrygo cùng dàn sao Real Madrid đồng loạt có những động thái hướng tới Mbappe sau khi tiền đạo này ở lại PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X