Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe không để bụng chuyện Emi Martinez ăn mừng

Thứ Năm 29/12/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau World Cup 2022, Mbappe có lần đầu lên tiếng về hành động ăn mừng khiêu khích từ phía thủ môn Emi Martinez của ĐT Argentina.

Mbappe lên tiếng về Emi Martinez

PSG cùng Mbappe đã có trận đấu đầu tiên sau khi Ligue 1 tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022. Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng PSG phải rất vất vả mới vượt qua được Strasbourg. Trong ngày Neymar không để lại nhiều dấu ấn ngoài những lần ăn vạ thì Mbappe tiếp tục là người hùng giúp PSG có 3 điểm trong thế 10 đấu 11.

Sau trận đấu, Mbappe lần đầu có những chia sẻ xung quanh hành động nhắm về mình của thủ môn ĐT Argentina Emiliano Martinez: "Tôi nghĩ rằng mọi người luôn phải chơi đẹp và những màn ăn mừng không phải là vấn đề với tôi. Tôi sẽ không lãng phí sức lực vào những việc vô ích như vậy."

Kylian Mbappe không để bụng chuyện Emi Martinez ăn mừng 1
Mbappe không để tâm tới hành động khiêu khích của Emi Martinez

Mbappe cũng khẳng định mình không "ghen tị" với Messi và giờ tiền đạo người Pháp chỉ tập trung vào hành trình cùng PSG. Cụ thể, tiền đạo này cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Leo sau trận chung kết, để chúc mừng anh ấy. Danh hiệu World Cup là sứ mệnh cả đời của anh ấy. Với tôi cũng vậy, nhưng cuối cùng tôi đã thất bại. Tôi sẽ không bao giờ nuốt trôi được thất bại đó.

Như tôi đã nói với huấn luyện viên và các đồng đội của mình, không có lý do gì CLB của tôi phải trả giá cho thất bại của tôi ở đội tuyển quốc gia, đó là hai tình cảnh khác nhau. Điều quan trọng nhất đối với tôi là cống hiến tốt nhất cho CLB và chúng tôi sẽ chờ Leo trở lại, ghi bàn và giành chiến thắng trong các trận đấu."

Trước đó, HLV Galtier cũng khẳng định giữa Mbappe và Messi không xuất hiện vấn đề nào. Mối quan hệ giữa cả hai không rạn nứt vì danh hiệu World Cup của Messi.

Ngay sau trận chung kết World Cup 2022, Mbappe đã trở lại tập luyện cùng PSG dù vẫn được cho phép nghỉ thêm. Trong khi đó, Messi vẫn đang nghỉ ngơi tại quê nhà Argentina và dự kiến trở lại PSG vào giữa tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X