Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe ghi bàn sau "án phạt", PSG vẫn không biết thắng

Chủ Nhật 20/08/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả phạt đền của Kylian Mbappe chỉ đủ giúp PSG giành kết quả hòa 1-1 trước chủ nhà Toulouse ở vòng 2 Ligue I.

Kết quả chung cuộc Toulouse vs PSG (1-1)

Ghi bàn: Aboukhlal (pen 87') - Mbappe (pen 62')

Sau trận ra quân hòa Lorient 0-0 tuần trước, PSG tiếp tục chật vật. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 kiểm soát bóng 78%, nhưng không gây được nhiều sóng gió về phía khung thành Toulouse. Phút 39, Goncalo Ramos bỏ lỡ cơ hội tốt nhất hiệp một. Tân binh người Bồ Đào Nha cứa lòng trống trải trong vòng cấm đưa bóng chệch khung thành tới một mét.

Kylian Mbappe và Ousmane Dembele đều không có tên trong đội hình xuất phát. "Số 7" mới tập lại vài buổi với đội một, sau khi bị loại khỏi chuyến du đấu châu Á và trận hòa Lorient. Dembele cũng chưa có nhiều thời gian làm quen với đội bóng mới, sau khi chuyển tới từ Barca cuối tuần trước.

New-Project-16-1792-1692483354
Mbappe ghi bàn cho PSG từ chấm 11m

Sau hiệp một khó khăn, HLV Luis Enrique tung Mbappe và Dembele từ phút 51. Mbappe chỉ cần 11 phút để chứng tỏ khả năng. Sau khi bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm, "số 7" sút phạt đền mở tỷ số và nâng kỷ lục lập công cho PSG lên 213 bàn.

Dembele ra mắt không thành công như mong đợi. Bên cánh phải hàng công, ngôi sao mang áo số 10 thay Neymar thường xuyên phải đối mặt với những cú vào bóng của hậu vệ Toulouse. Ngôi sao Barca mùa trước cũng bỏ lỡ một cơ hội, với pha cứa lòng bật vai cầu thủ đối phương.

Sau khi dẫn phần lớn hiệp hai, PSG bất ngờ nhận bàn thua phút 87. Trong pha tranh bóng gần rìa vòng cấm, hậu vệ Achraf Hakim kéo ngã Zakaria Aboukhlal. Chính Aboukhlal sau đó sút phạt đền gỡ hòa cho Toulouse.

Với trận hòa thứ hai liên tiếp, PSG tụt xuống thứ tám Ligue 1. Đây là khởi đầu tệ nhất của nhà đương kim vô địch từ mùa 2020-2021, khi thua cả hai trận đầu trước Lens và Marseille, rồi mất chức vô địch vào tay Lille. PSG đang giữ kỷ lục 11 lần giành Ligue 1, và là nhà vô địch hai mùa gần nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X