Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Ramos "mở tài khoản", PSG thắng to

Thứ Hai 24/01/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa PSG vs Reims tại vòng 22 Ligue 1 2021/22, trung vệ Sergio Ramos đã ghi bàn đóng góp vào thắng lợi 4-0 của chủ nhà. Thắng trận, PSG tiếp tục băng băng tiến về đích trước sự bất lực của các đối thủ.

Kết quả chung cuộc PSG vs Reims (4-0)

Ghi bàn: Verratti (44'), Ramos (62'), Faes (phản lưới 67'), Pereira (75')

Ở đội hình xuất phát, HLV Mauricio Pochettino dù có sự trở lại của Lionel Messi nhưng ông đã để đồng hương người Argentina dự bị và sử dụng bộ ba tấn công gồm Di Maria - Mbappe - Icardi. Tung ra đội hình mạnh và có lợi thế sân nhà, PSG lấn lướt Reims, liên tục khiến khung thành thủ môn Rajkovic phải chao đảo.
PSG vs Reims
 
Tuy nhiên, các chân sút của PSG lại phung phí quá nhiều cơ hội. Trong khi đó, Reims hầu như không có nhiều tình huống lên bóng. Đội khách thỉnh thoảng có một vài cá nhân nỗ lực dứt điểm nhưng không thể uy hiếp cầu môn của Navas.

Mãi đến phút 44, thế quân bình trận đấu mới bị phá vỡ. Sau tình huống dứt điểm hụt của Icardi bên cánh trái, bóng nảy ra và Verratti lập tức dứt điểm đầy uy lực vào góc gần, mở tỷ số cho PSG.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, PSG tấn công tốt hơn nhưng cũng phải chờ tới phút 62, CĐV trên sân Công viên các Hoàng tử mới lại được ăn mừng. Sau khi Di Maria đá phạt góc từ trái vào, Danilo Perreira đánh đầu ngược hiểm. Một hậu vệ Reims phá trên vạch vôi, nhưng bóng tìm đếm vị trí của Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha xỉa bóng một chạm, và bị thủ môn Predrag Rajković đổ người cản phá. Dù vậy, Ramos vẫn phản xạ rất nhanh, ập vào sút bồi cận thành để ghi bàn.
PSG vs Reims
Trung vệ Sergio Ramos có bàn đầu tiên cho PSG

Cú đá bồi nâng tỷ số lên 2-0 còn đồng nghĩa với việc Ramos đang có thành tích ghi bàn tại Ligue 1 mùa này ngang Lionel Messi. Siêu sao tấn công người Argentina cũng mới một lần phá lưới đối phương tại giải VĐQG Pháp mùa này - trước Nantes hôm 30/11, dù đã ghi 6 bàn cho PSG trên mọi mặt trận sau khi gia nhập đội trong cùng mùa hè với Ramos.

Ramos từng ghi 101 bàn trong 16 mùa cùng Real Madrid, và đây là bàn đầu tiên của trung vệ 35 tuổi này trong màu áo PSG. Hậu vệ người Tây Ban Nha vì thế tỏ ra phấn khích tột độ. Do chấn thương, Ramos mới 5 lần ra sân cho PSG trên mọi mặt trận từ đầu mùa (4 tại Ligue 1).

Sau khi Ramos ghi bàn, PSG tung Messi vào sân và siêu sao 34 tuổi mới khỏi Covid-19 này đã được thi đấu trở lại sau hơn một tháng xa sân cỏ. Trong 27 phút hiện diện, Messi đá năng nổ, tham gia vào tình huống nâng tỷ số lên 3-0. Anh chuyền vào 16m50 cho Verratti - tiền vệ sau đó sút bóng đập người Wout Faes, đổi hướng đi vào lưới. Messi không được tính công kiến tạo, do ban tổ chức Ligue 1 xác định đây là bàn đá phản của cầu thủ Reims.
PSG vs Reims
Trận này Messi chỉ vào sân ở hiệp 2 và không ghi được bàn

Đến phút bù giờ thứ hai, Messi được trao cơ hội tốt để ghi bàn thứ hai tại Ligue 1. Nhưng tiền đạo này lại đưa bóng đi vọt xà với cú cứa lòng từ ngoài 16m50.

Messi không kịp ghi bàn, nhưng PSG vẫn có thắng lợi hoàn hảo. Họ ấn định tỷ số lên 4-0 từ phút 75 với cú kết thúc của Danilo Pereira sau khi Kylian Mbappe phát huy triệt để sở trường tốc độ, vượt qua hai hậu vệ khách rồi chuyền dọn cỗ cho đồng đội. PSG còn một lần nữa đưa bóng vào lưới Reims, với cú đánh đầu của Mauro Icardi ở phút 86, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Icardi để bóng chạm tay trước khi kết thúc.
 
Kết quả 4-0 này giúp PSG lần đầu tiên kể từ tháng 11/2021 biết mùi thắng liền hai trận tại Ligue 1. Ở vòng 21 hôm 16/1, họ hạ Brest 2-0. Với 53 điểm qua 22 vòng, đội quân của Pochettino đang hơn nhì bảng đá Nice tới 11 điểm. Marseille đứng thứ ba với 40 điểm, nhưng còn một trận chưa đấu.

Đội hình thi đấu PSG vs Reims

PSG: Navas, Ramos, Marquinhos, Kehrer, Mendes, Di Maria, Verratti, Pereira, Paredes, Icardi, Mbappe.

Reims:
Rajkovic, Abdelhamid, Foket, Faes, Gravillon, Busi, Locko, Matusiwa, Cajuste, Ekitike, Mbuku.

Kết quả - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X