Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ đứt mạch thăng hoa ở Ligue 1 2022/23

Thứ Hai 29/08/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu PSG vs Monaco, đội chủ nhà đã phải cần tới quả phạt đền thành công của Neymar để giữ lại được 1 điểm. Đây là lần đầu tiên PSG không thắng ở mùa giải này.

Kết quả chung cuộc PSG vs Monaco (1-1)

Ghi bàn: Neymar (70'-pen) - Volland (20')

Ở những vòng đầu, trước những đối thủ yếu, sơ đồ 3-4-3 giúp thầy trò HLV Christophe Galtier giành những chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, điểm yếu của PSG đã phơi bày trước Monaco.

Cặp tiền vệ trung tâm Marco Verratti, Renato Sanches bị đối thủ bắt chết trong hiệp một. PSG buộc phải chuyển hướng sang hai biên, nhưng Hakimi, Nuno Mendes cũng không thể dâng cao.

Kết quả PSG vs Monaco VĐQG Pháp hôm nay 1
Neymar được đá phạt đền và tận dụng để ghi bàn thứ 6 tại Ligue 1 mùa này.

Monaco làm tốt nhiệm vụ vô hiệu hóa tuyến giữa của PSG và dùng sức càn lướt của Mohamed Camara để tạo khác biệt. Ngay phút 20, tiền vệ trẻ sinh năm 2000 đoạt bóng trong chân Messi để mở ra một pha phản công. Kevin Volland thoát xuống, dứt điểm lạnh lùng vào góc xa hạ gục Donnarumma.

PSG hoàn toàn bế tắc trong hiệp một, và chỉ có một cơ hội đáng kể ở phút 45. Cú sút xa của Messi đưa bóng đi dội cột. Trước khung thành trống, Kylian Mbappe đệm trúng cột còn lại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ và đồng đội.

Lối chơi của Monaco không thay đổi trong hiệp hai. HLV Philippe Clement bắt bài được những pha lên bóng của chủ nhà, nhưng không thể lường trước được sai lầm từ chính học trò.

Phút 70, Guillermo Maripan ngáng chân Neymar trong vùng cấm buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm phạt đền. Không có tranh chấp giữa Mbappe và Neymar. Số 10 bước lên, tung cú đá bình tĩnh khiến thủ môn Nubel bất lực, rồi chạy đến ăn mừng cùng đồng đội người Pháp.

Bàn gỡ hòa không giúp PSG cải thiện thế trận. Những gì nhà ĐKVĐ làm được trong phần còn lại của hiệp hai chỉ là cú sút xa trúng cột của Hakimi ở phút 75. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. "Le Parisien" không thể thắng Monaco trong cả 2 lần đối đầu gần nhất (1 hòa, 1 thua).

Đội hình thi đấu PSG vs Monaco

  • PSG: Donnarumma, Ramos, Marquinhos (Mukiele 87'), Kimpembe, Hakimi, Sanches (Danilo 63'), Verratti, Mendes, Messi (Sarabia 87'), Neymar, Mbappe
  • Monaco: Nubel, Henrique, Badiashile, Maripan, Disasi, Aguilar, Camara (Lucas 74'), Golovin (Embolo 64'), Fofana, Volland (Akliouche 25' - Minamino 64'), Ben Yedder

Kết quả - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X