Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vắng Neymar vs Mbappe, PSG ra quân thất vọng ở Ligue 1 2023/24

Chủ Nhật 13/08/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa PSG vs Lorient tại vòng 1 Ligue 1 2023/24, đội ĐKVĐ tung ra sân tất cả tân binh, bao gồm tiền đạo đắt giá Goncalo Ramos. Nhưng họ cũng chẳng thể giành được 3 điểm. CĐV PSG đã bắt đầu thấy nhớ cặp đôi Mbappe - Neymar dù Ligue 1 mới bắt đầu.

Kết quả chung cuộc PSG vs Lorient (0-0)

Trong trận ra quân tối 12/8, PSG tiếp tục không dùng Kylian Mbappe như các trận giao hữu trước mùa giải. Vua phá lưới Ligue 1 mùa trước đang bị cách ly khỏi đội một và phải tập với đội trẻ, do không chịu gia hạn hợp đồng và từ chối chuyển nhượng. HLV Luis Enrique cũng loại Neymar và Marco Verratti khỏi danh sách chuẩn bị thi đấu. Tiền đạo người Brazil và tiền vệ người Italy được cho là đang chuẩn bị ra đi, và ban lãnh đạo không muốn họ mạo hiểm với nguy cơ chấn thương.

Đổi lại, PSG tung ra sân đến 6 tân binh họ chiêu mộ mùa hè này gồm Lucas Hernandez, Skriniar, Ugarte, Asensio, Goncalo Ramos và Kang-In. Trước Lorient, PSG chơi theo hệ thống 4-3-3 với tân binh Ramos đá tiền đạo cắm. Hỗ trợ cho tiền đạo người Bồ Đào Nha trên hàng công là 2 lính mới Asensio và Kang-In

ramos-5903-1691880154
Tân binh Gocalo Ramos mờ nhạt trong trận ra mắt Ligue 1

PSG khởi đầu không tốt với đội hình xuất phát gồm sáu tân binh. Nhà ĐKVĐ kiểm soát bóng 78%, nhưng không tạo được cơ hội thực sự trước khung thành Lorient. Khi chuẩn bị xâm nhập vòng cấm, các cầu thủ PSG thường mất bóng, hoặc sút vào chân đối thủ.

Phút 43, Lorient tạo được cơ hội tốt nhất hiệp một. Laurent Abergel sút đập cột từ 20 mét, sau khi bứt phá giữa hai hậu vệ chủ nhà.

PSG tiếp tục chơi bế tắc trong hiệp hai. Ba tiền đạo Marco Asensio, Lee Kang In và Goncalo Ramos hoàn toàn mất hút trước hàng thủ đá kỷ luật của Lorient. Tuyển thủ Hàn Quốc Lee Kang In bỏ lỡ cơ hội tốt nhất hiệp hai khi vô lê từ bảy mét bật chân hậu vệ đội khách.

HLV Enrique cũng không thể cải thiện tình hình ngay cả khi cho Carlos Soler, Fabian Ruiz và Hugo Ekitike vào sân cuối hiệp hai. PSG dứt điểm 12 lần, nhưng chỉ có bốn lần hướng khung thành.

Trận hòa 0-0 trên sân nhà khiến PSG phải xếp thứ 14. Trong khi đó, kình địch và là đội xếp thứ ba mùa trước, Marseille ra quân với chiến thắng 2-1 trước Reims.

Đội hình thi đấu PSG vs Lorient

PSG: Donnarumma, Hernandez (Marquinhos 82'), Skirniar, Danilo, Hakimi, Vitinha (Ruiz 68'), Ugarte, Zair, Lee Kang In (Ekitike 82'), Ramos, Asensio (Soler (69')

Lorient: Mvogo, Kalulu, Meite, Talbi, Laporte, Le Goff (Yongwa 79'), Faivre, Abergel, Makengo (Ponceau 59'), Le Bris, Dieng (Kone 59')

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X