Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG hòa sốc đội cuối bảng ngay trên sân nhà

Chủ Nhật 07/04/2024 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Kylian Mbappe dự bị, PSG hòa 1-1 với Clermont Foot ở vòng 28 Ligue 1.

Kết quả chung cuộc PSG vs Clermont (1-1)

Ghi bàn: Goncalo Ramos (85') - Keita (32')

Mbappe vào sân từ phút 67, khi PSG đang bị dẫn 0-1. Với sự xuất hiện của siêu sao Pháp, chủ nhà tạo ra sức ép nghẹt thở và tìm được bàn gỡ ở phút 85. Từ một pha phối hợp trung lộ, Mbappe kiến tạo để Goncalo Ramos ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1.

gettyimages-2144479678-612x612
 

Clermont Foot xếp chót bảng nhưng không từ bỏ thói quen gây khó khăn cho PSG. Mùa trước, họ đánh bại nhà vô địch Pháp 3-2 ở vòng cuối còn mùa này cũng cầm hòa dàn sao của PSG 0-0 ở lượt đi. Các học trò Pascal Gastien tiếp tục tạo bất ngờ ở lượt về khi Habib Keita mở tỷ số ở phút 32 sau một pha bóng lộn xộn.

Bất ngờ mà Clermont Foot tạo ra một phần đến từ việc HLV Luis Enrique thay toàn bộ đội hình chính so với trận thắng Rennes ở bán kết Cup bóng đá Pháp hồi giữa tuần. Vắng Mbappe ở nửa giờ đầu tiên, PSG dù cầm bóng hơn 75% vẫn không thể tìm được cách xuyên phá hàng thủ đội khách.

Chủ nhà cũng kém may khi Achraf Hakimi và Goncalo Ramos đều đưa bóng trúng khung gỗ, còn bàn của Sanny Mayulu ở cuối hiệp một bị hủy. Sự khác biệt đến ở cuối trận từ đường chuyền vừa tầm của Mbappe. Ramos dứt điểm nhẹ nhàng trong pha đối mặt giúp PSG duy trì mạch bất bại trong năm tháng qua.

Kết quả hòa không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ligue 1 của PSG, khi họ hơn nhì bảng Brest 13 điểm. Tuy nhiên, các học trò Enrique không có được màn chạy đà tốt cho đại chiến với Barca, cũng trên sân Parc des Princes vào giữa tuần này.

Đội hình xuất phát PSG vs Clermont

PSG: Tenas, Mukiele, Pereira, Skriniar, Zague, Soler, Ugarte, Mayulu, Asensio, Ramos, Muani

Clermont: Ndiaye, Caufriez, Matsima, Pelmard, Borges, Keita, Gastien, Allevinah, Saracevic, Magnin, Virginius

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X