Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tam tấu M2N tỏa sáng rực rỡ, PSG nghiền nát Lille

Thứ Hai 22/08/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba Messi - Neymar - Mbappe đã thi đấu cực kỳ ăn ý ở trận Lille vs PSG để giúp đội bóng thành Paris có chiến thắng đậm đà với tỷ số 7-1.

Kết quả chung cuộc Lille vs PSG (1-7)

Ghi bàn: Bamba (54') - Mbappe (1', 66', 87'), Messi (27'), Hakimi (39'), Neymar (43', 52')

PSG vẫn đang thể hiện sức mạnh bá đạo tại Ligue 1. Tuy nhiên, nội bộ đội bóng này đang có vấn đề khi Mbappe và Neymar căng thẳng với nhau. Dẫu vậy, có vẻ như mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa khi tam tấu MNM vẫn đá chính trước Lille. Thậm chí, họ còn tương trợ nhau để cùng tỏa sáng, tạo ra một trận cầu mãn nhãn cho NHM.

PSG
Bộ ba Messi - Neymar - Mbappe đã cùng nhau tỏa sáng đem về chiến thắng hủy diệt cho PSG

Nhà đương kim vô địch làm chủ khu vực giữa sân và định đoạt trận đấu chỉ sau 45 phút. Đội khách xé lưới Lille 4 lần trong hiệp một và thêm 3 lần ở hiệp đấu thứ 2. Messi góp 1 bàn và 1 kiến tạo, Neymar ghi 2 bàn đồng thời kiến tạo 3 lần. Trong khi đó, Mbappe lập một hat-trick bàn thắng.

Ngay giây thứ 8, Messi đã phất một đường bóng tuyệt đẹp để Mbappe thoát xuống lốp bóng gọn gàng mở tỉ số trận đấu. Chỉ vài phút sau, Messi làm tung mành lưới Lille sau đường chuyền của Mbappe. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Siêu sao người Argentina không phải tiếc nuối lâu, bởi anh cũng có bàn thắng cho riêng mình ở phút 28. Cựu đội trưởng Barcelona dứt điểm một chạm nâng tỷ số lên 2-0 sau đường căng ngang của Nuno Mendes. Trước sức chống cự yếu ớt của đội chủ nhà, PSG có bàn thứ 3 ở phút 39. Neymar chọc khe để Achraf Hakimi thoát xuống, sút chéo góc đánh bại Jardim.

Lille lùi khá sâu đội hình nhưng vẫn không thể ngăn sức tấn công của đội khách. Phút 43, đường chuyền của Messi chạm chân một hậu vệ nhưng vẫn đến được vị trí của Neymar. Tiền đạo sinh năm 1992 xử lý quyết đoán giúp PSG bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 4 bàn.

PSG
PSG sớm tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của Ligue 1

Quãng thời gian nghỉ giải lao không làm giảm hưng phấn của PSG. Đội khách tiếp tục đẩy cao đội hình và có bàn thứ 5 ở phút 52. Sau đường chuyền ngang của Hakimi, Neymar thoải mái đặt lòng tung lưới "Les Dogues". Trong lần hiếm hoi tiếp cận được khung thành của PSG, Lille ghi bàn danh dự ở phút 54 sau 2 cú dứt điểm cận thành liên tiếp của Bamba.

Nhà ĐKVĐ dùng thời gian còn lại để dồn bóng cho Mbappe. Phút 66, chân sút sinh năm 1998 tận dụng đường chuyền của Neymar để hoàn tất cú đúp.Chưa dừng ở đó. Phút 87, Neymar tiếp tục kiến tạo để Mbappe xé lưới Lille. Cú sút quyết đoán từ sát vạch 16,5 m giúp "Ninja Rùa" hoàn tất cú hat-trick và cũng giúp Neymar có đường kiến tạo thứ 3 trong trận.

Kết quả cuối cùng trận Lille vs PSG là 7-1 nghiêng về phía đội khách. PSG vẫn vững vàng trên ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, ghi được 17 bàn và chỉ để thủng lưới 3. Hơn hết, sự ăn ý của bộ ba MNM cho thấy nội bộ đội bóng có vẻ đã êm ả trở lại.


Đội hình thi đấu Lille vs PSG

  • Lille: Jardim; Diakite, Fonte, Alexsandro (Djalo 70'), Ismaily; Andre (Martin 59'), Gomes; Gudmundsson (Virginius 59'), Bamba, Yazici (Zhegrova 58'), David
  • PSG: Donnarumma; Kimbempe, Marquinhos, Ramos (Danilo 81'); Mendes (Bernat 63'), Verratti (Sanches 63'), Vitinha (Paredes 84'), Hakimi (Mukiele 81'); Neymar, Messi, Mbappe

Kết quả - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X