Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điều khoản đặc biệt giúp James Rodriguez có thể tự do đến PSG

Thứ Sáu 24/09/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin khẳng định hợp đồng của James Rodriguez với Al Rayyan có điều khoản cho phép cầu thủ người Colombia đến PSG bất cứ lúc nào.

Lộ điều khoản cho phép James Rodriguez gia nhập PSG

James Rodriguez rời Everton để cập bến Al Rayyan với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Hôm qua, cầu thủ người Colombia đã được ra mắt trước hàng trăm CĐV của đội bóng Qatar.

Từ đầu mùa hè, James Rodriguez đã tìm cách rời khỏi Everton bằng mọi giá. Sau khi bất lực trong việc tìm kiếm một CLB ở châu Âu, James Rodriguez đã quyết định gia nhập Al Rayyan ở Qatar.

James Rodriguez

James Rodriguez có thể gia nhập PSG


Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi vẫn ôm giấc mộng quay lại châu Âu thi đấu. Theo tờ AS, hợp đồng của Rodriguez với Al Rayyan có điều khoản bắt buộc CLB này để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nếu nhận được lời đề nghị từ phía PSG.

Theo nguồn tin này, PSG sẽ theo dõi sát những màn trình diễn của James Rodriguez ở Qatar. Ông chủ PSG là Nasser Al-Khelaifi có mối quan hệ rất tốt với các đội bóng ở quê nhà Qatar nên thương vụ này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Hiện tại, PSG đang sở hữu một dàn sao khủng sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng hè. Nếu cập bến Công viên các Hoàng tử, James Rodriguez sẽ có cơ hội thi đấu cùng những người đồng đội cũ ở Real Madrid là Sergio Ramos và Angel Di Maria. Ngoài ra, anh còn được sát cánh với huyền thoại sống Lionel Messi.

Trên lý thuyết, đội hình của PSG rất mạnh với bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe. Nhưng trong những trận đấu gần đây, có thể thấy bộ ba này thi đấu không mấy ăn khớp với nhau và khiến PSG gặp nhiều vất vả. Do đó, khả năng bộ ba này bị tách rời sau mùa giải năm nay là rất lớn và James Rodriguez hoàn toàn có cơ hội chen chân vào đội hình PSG nếu chơi tốt ở giải Qatar.

Vắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng HakimiVắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng Hakimi
Hậu vệ phải Achraf Hakimi chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu Metz vs PSG tại vòng 7 Ligue 1 2021/22. Đội bóng thành Paris vẫn vững vàng ở ngôi...
Messi bị bầm dập xương đầu gốiMessi bị bầm dập xương đầu gối
Trên trang chủ, PSG cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương đầu gối mà Lionel Messi đang gặp phải.
Phải rời sân sớm, Lionel Messi tỏ thái độ với HLV PochettinoPhải rời sân sớm, Lionel Messi tỏ thái độ với HLV Pochettino
Siêu sao người Argentina đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng khi phải rời sân vào phút 75 trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Lyon ở vòng 6 Ligue 1...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X