Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta "đau lòng" khi chứng kiến Messi gia nhập PSG

Thứ Tư 11/08/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến người đồng đội cũ vừa nói lời chia tay Barca sau 21 năm để chuyển sang khoác áo PSG, tiền vệ Andres Iniesta đã bày tỏ sự thất vọng.

Vào ngày hôm qua 10/8, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức có mặt tại Paris để ký kết hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với CLB PSG sau khi chia tay Barca. Tại đội bóng mới, anh sẽ khoác chiếc áo số 30 do số 10 đã thuộc về Neymar.

Chứng kiến M10 xuất hiện trong trang phục thi đấu mới, người đồng đội một thời của anh ở Barca - Andres Iniesta đã không giấu được sự thất vọng. Theo Iniesta thì thật khó tin khi phải chứng kiến Messi thi đấu trong bộ trang phục xa lạ.

Iniesta đau lòng khi chứng kiến Messi gia nhập PSG
Iniesta buồn khi phải chứng kiến Messi gia nhập PSG

"Leo là hiện thân của Barca trong suốt hai thập kỷ qua. Cậu ấy là tất cả với chúng tôi. Cậu ấy là đầu tàu gánh vác cả đội bóng. Tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào như vậy và có lẽ sẽ không bao giờ thấy một người khác như thế. Cậu ấy đã làm những điều phi thường cho Barca. Thật đau lòng khi phải chứng kiến cậu ấy trong màu áo khác", Iniesta thừa nhận.

Giống như Messi, Andres Iniesta cũng từng là công thần một thời của Barca. Thời kỳ đỉnh cao, anh cùng với Xavi và Messi đã giúp Barca trình diễn lối đá tiki-taka trứ danh khiến nhiều đội bóng khiếp sợ.

Iniesta rời Barca năm 2018, sau 16 năm gắn bó. Bàn cuối cùng anh ghi cho Barca trong trận chung kết Cup Nhà vua 2018 vào lưới Sevilla đến từ đường kiến tạo của Messi. Lão tướng người Tây Ban Nha hiện đang bước vào năm thứ ba trong hợp đồng với đội bóng Nhật Bản, Vissel Kobe.

Trái ngược với người đồng đội cũ Iniesta, tiền đạo Neymar lại tỏ ra vui mừng khi được tái hợp Messi ở PSG. Sau khi M10 chính thức gia nhập PSG, ngôi sao Brazil đã nhanh chóng đăng một dòng trạng thái lên trang cá nhân: "Trở lại cùng nhau" cùng bức ảnh cả hai từng gắn bó trong màu áo Barca.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Neymar đã đóng vai trò quan trọng trong việc chiêu mộ Messi. Chính chân sút này đã gọi điện và nhắn tin mời Messi sang Paris. Và Neymar cũng là người thông báo với các đồng đội về việc Messi sẽ chuyển đến thi đấu.

VIDEO: PSG công bố bom tấn Messi bằng flycamVIDEO: PSG công bố bom tấn Messi bằng flycam
Sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Lionel Messi, đội bóng nước Pháp đã đăng tải đoạn video hoành tráng bằng flycam để giới thiệu siêu sao này.
Chùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mớiChùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mới
Bỏ lại sau lưng 21 năm khoác áo Barcelona, Lionel Messi đã quyết định gia nhập PSG và hình ảnh anh đeo màu áo mới trông khá lạ lẫm với fan hâm mộ.
Lời nói đầu tiên của Messi khi gia nhập PSGLời nói đầu tiên của Messi khi gia nhập PSG
Đặt chân tới Paris để ký hợp đồng 2 năm với PSG, Lionel Messi tỏ ra rất hạnh phúc và sẵn sàng hướng đến cuộc phiêu lưu mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X