Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic khuyên Mbappe rời khỏi PSG

Chủ Nhật 23/01/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ anh đã khuyên Mbappe nên rời khỏi PSG để gia nhập Real Madrid.

Ibrahimovic khuyên Mbappe rời khỏi PSG

Mbappe sẽ hết hợp đồng với PSG vào mùa hè và chưa đưa ra quyết định về tương lai. Ngôi sao người Pháp được cho là sẽ gia nhập Real Madrid. Nhưng Mbappe vẫn có thể gia hạn hợp đồng với PSG.

Kylian Mbappe

Ibrahimovic khuyên Mbappe rời khỏi PSG


“Chỉ có Mbappe mới có thể trả lời cho các bạn rằng cậu ấy sẽ đi đâu. Nó phụ thuộc vào điều cậu ấy muốn, điều cậu ấy nghĩ”, Ibrahimovic chia sẻ trên L’Equipe.

“Nếu là tôi, tôi sẽ rời đi. Nếu tôi là PSG, tôi sẽ cố gắng giữ cậu ấy. Mbappe là người quyết định. PSG muốn giữ nhưng cậu ấy có muốn ở lại không?

Tôi cũng nghĩ rằng có những CLB khác muốn có cậu ấy. Nếu bạn là một HLV mà lại không muốn có Mbappe thì bạn đang làm sai việc rồi. Mbappe có hỏi tôi, và tôi đáp rằng: ‘Nếu tôi là cậu thì tôi sẽ đến Real’.

Tôi từng có cơ hội thi đấu ở nhiều đội bóng khác nhau, nhiều quốc gia khác nhau, với nhiều nhà vô địch khác nhau, và đó là cách tôi học hỏi và trưởng thành. Chơi ở quê nhà của bạn suốt sự nghiệp thì dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn đóng góp hành lý và đến những nơi khác thì đó sẽ là một cuộc phiêu lưu”.


Ibrahimovic cũng thừa nhận anh cảm thấy bất ngờ khi Gianluigi Donnarumma, thủ môn số 1 của đội tuyển Italia ở Euro 2020, đang phải làm quen với ghế dự bị tại PSG.

“Tôi rất ngạc nhiên. Tôi biết không dễ dàng cho HLV. Tôi không biết rõ Navas nhưng cậu ấy cũng là một thủ môn giỏi.

PSG có 2 thủ môn xuất sắc trong khung thành. Ở thế giới của tôi thì Donnarumma là số 1. Tôi không biết thay đổi thủ môn có phải điều tốt hay không. Với Donnarumma, không có nghi ngờ gì cả, cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tôi từng chơi với cậu ấy và tôi biết mình đang nói gì”.


Messi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhânMessi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhân
Tiền đạo PSG mới đây đã dính vào một vụ lùm xùm chửi bới trên mạng sau tiết lộ của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher.
Tottenham tống cổ thành công Tanguy Ndombele tới PSG, nhưng...Tottenham tống cổ thành công Tanguy Ndombele tới PSG, nhưng...
Tottenham đang đàm phán với Paris Saint-Germain về một thỏa thuận cho tiền vệ Tanguy Ndombele, Spurs muốn trao đổi cầu thủ với đội bóng nước Pháp.
Dani Alves nhắn nhủ Barca: Hãy đưa Messi trở lạiDani Alves nhắn nhủ Barca: Hãy đưa Messi trở lại
Dani Alves đã bày tỏ mong muốn được thấy Lionel Messi trở lại Barca từ PSG trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X