Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG yêu cầu học trò hỗ trợ tốt nhất cho Messi

Chủ Nhật 05/02/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier cho biết ông không ngại chỉ định cầu thủ PSG phải hỗ trợ tốt nhất cho Messi ở các trận đấu.

Cầu thủ PSG cần làm mọi điều để hỗ trợ Messi

PSG vừa có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Toulouse để tiếp tục dẫn đầu Ligue 1. Dù bị đội khách chọc thủng lưới trước nhưng hai bàn thắng của Hakimi cùng Messi giúp PSG có 3 điểm. Sau World Cup 2022, Messi dù không bùng nổ như giai đoạn trước đó nhưng vẫn là ngòi nổ quan trọng nhất bên phía PSG.

HLV Galtier mới đây cũng chia sẻ với Le Parisien rằng ông sẵn sàng yêu cầu học trò hỗ trợ tốt nhất cho Messi. Cụ thể, HLV PSG nói: "Tôi yêu cầu toàn đội chơi bóng vì Messi, cũng như hỗ trợ tốt nhất cho cậu ấy ở trên sân.

HLV PSG yêu cầu học trò hỗ trợ tốt nhất cho Messi 1
Cầu thủ PSG cần hỗ trợ Messi tối đa

PSG cần giải phóng Leo khỏi một số nhiệm vụ nhất định. Đồng đội của Messi cần nỗ lực giành lại quyền kiểm soát bóng, di chuyển thuận lợi để tối ưu hóa khả năng chuyền bóng của Leo. Những đường chuyền như kiểu của Messi không còn xuất hiện nhiều ở thời đại này nữa.

Lúc này, Messi đang kéo PSG đi lên. Rõ ràng có thể thấy CLB đang thiếu vắng nhiều trụ cột. Không chỉ Mbappe mà cả Neymar, Ramos tới Verratti cũng đều phải ngồi ngoài. Messi đang lãnh trách nhiệm làm đầu tàu cho cả đội và đó là lí do tại sao cậu ấy là người xuất sắc nhất."

CĐV PSG mong muốn Messi duy trì phong độ hiện tại ở những trận đấu tới. Đối thủ tiếp theo của PSG ở Champions League sẽ là một Bayern Munich hùng mạnh. Với việc Mbappe chấn thương khó có thể ra sân, áp lực sẽ đè nặng lên đôi chân của Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X