Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG vui mừng vì Mbappe sớm trở lại tập luyện

Thứ Năm 22/12/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ 3 ngày sau trận chung kết World Cup 2022, Mbappe đã trở lại luyện tập cùng PSG và HLV Christophe Galtier rất vui vì điều này.

HLV PSG nói gì khi Mbappe sớm trở lại tập luyện

Ngay sau khi trở về Pháp từ Qatar, Ky;ian Mbappe đã có mặt tại đại bản doanh của PSG để tập luyện và chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Tiền đạo sinh năm 1998 quyết định không nghỉ ngơi mà sớm trở lại CLB để hội quân với đồng đội.

Chứng kiến Mbappe trở lại tập luyện ngay sau World Cup, HLV Galtier tỏ ra rất vui mừng. Chia sẻ sau trận giao hữu với Quevilly-Rouen hôm 21/12, thuyền trưởng PSG nhận xét: "Kylian Mbappe đã có một kỳ World Cup tuyệt vời. 

Dù Mbappe thất vọng vì không được nâng cao cúp vô địch, ngay cả khi nhận giải Vua phá lưới, nhưng cậu ấy đã nhanh chóng trở lại tập luyện cùng đội. Chúng tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Mbappe muốn trở lại tập luyện thật sớm để tham gia cùng các đồng đội và chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới".

HLV PSG vui mừng vì Mbappe sớm trở lại tập luyện 1
Mbappe cùng Hakimi đã trở lại PSG

Thông thường, các cầu thủ chơi trận chung kết World Cup 2022 đều được CLB chủ quản cho nghỉ thêm sau khi giải đấu kết thúc. Tuy vậy, Kylian Mbappe quyết định trở lại tập luyện ngay. Có thể thấy tiền đạo này rất khát khao quên đi thất bại ở chung kết World Cup để hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Trong ngày 22/12, rất nhiều cầu thủ khác của PSG cũng đã trở lại tập luyện. Người bạn thân của Mbappe là Hakimi cũng đã có mặt. Bộ đôi Brazil, gồm Neymar cùng Marquinhos cũng đã trở lại Paris. Hiện chỉ còn Messi chưa quay lại CLB. Leo nhiều khả năng chỉ quay lại PSG vào đầu năm mới 2023.

Với việc Mbappe trở lại tập luyện, không loại trừ khả năng cầu thủ này có thể ra sân ở vòng 16 Ligue 1, khi PSG đối đầu Strasbourg vào rạng sáng 29/12. Ligue 1, cũng như phần lớn các giải VĐQG khác ở châu Âu, khởi tranh trở lại sau khi kết thúc World Cup khoảng 10 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X