Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG né tránh câu hỏi về tương lai của Messi

Thứ Bảy 18/03/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Galtier tỏ ra bối rối trước câu hỏi liên quan tới quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa PSG với Messi thời gian qua.

HLV PSG không biết về tương lai của Messi

Mùa giải đang dần trôi về nửa sau và hợp đồng giữa PSG và Messi cũng đang dần đi về thời hạn kết thúc. Giao kèo giữa hai bên sẽ kết thúc vào tháng 6 tới và nếu không sớm chốt tương lai, PSG nguy cơ mất trắng tiền đạo người Argentina mùa hè này.

Quá trình đàm phán giữa hai bên gặp nhiều khó khăn. Theo thông tin mới nhất từ Fabrizio Romano, Messi có thể chấp nhận mức lương mới được PSG đưa ra. Tuy vậy, cái tiền đạo này đòi hỏi lại là một kế hoạch rõ ràng từ BLĐ PSG.

HLV PSG né tránh câu hỏi về tương lai của Messi 1
HLV không thể đưa ra thông tin xoay quanh quá trình PSG đàm phán hợp đồng với Messi

Lúc này, HLV trưởng của PSG, Christophe Galtier cũng chưa nắm rõ về tương lai của Leo. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng PSG cho biết: "Điều duy nhất tôi có thể khẳng định, đó là Messi đang hạnh phúc tại Paris.

Vẫn còn quá sớm để nói về việc hai bên đi đến gia hạn hợp đồng. Giữa Messi, ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng đã trao đổi rất nhiều trong thời gian qua. Mọi chuyện sẽ được quyết định khi các bên tìm được tiếng nói chung."

Messi đã vắng mặt trong buổi tập mới đây của PSG. Đội bóng thành Paris chuẩn bị đối đầu với Rennes và nhóm ultras PSG dự định la ó, huýt sáo phản đối tiền đạo người Argentina ở trận đấu tới. Nhóm fan cứng của PSG cho rằng Leo không toàn tâm toàn ý cống hiến cho PSG sau World Cup 2022.

Có nhiều tin đồn về bến đỗ mới của Messi được lan truyền thời gian qua. Al Hilal của Saudi Arabia là một trong số đó. Tuy vậy, bố của Messi phủ nhận việc tiền đạo này tới Trung Đông thi đấu.

@bongda24h.vn.official HLV PSG cũng chưa nắm rõ tương lai của Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #messi #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X