Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG khẳng định Neymar và Mbappe không có hiềm khích

Thứ Bảy 10/09/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Galtier của PSG khẳng định giữa Neymar và Mbappe không có bất cứ xung đột nào và cả hai đang tập trung cho mục tiêu trong tương lai.

Không có vấn đề gì giữa Neymar và Mbappe

Mùa giải mới bắt đầu một cách hết sức thuận lợi với PSG. Đội bóng này giữ mạch bất bại từ đầu mùa, gần nhất, đoàn quân của Galtier đánh bại đối thủ khó khằn Juventus ở trận ra quân Champions League. Neymar và Mbappe liên tục tìm đến nhau trong những tình huống phối hợp và dường như không có bất cứ vấn đề gì về hai cầu thủ này.

Còn nhớ, ở vòng 2 Ligue 1, Neymar cùng Mbappe có những bất hòa khi tranh nhau quyền đá penalty. Rất nhanh sau đó, mọi chuyện sớm được giải quyết khi BLĐ đội bóng đứng ra hòa giải. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có chút lo lắng khi nhìn thấy Neymar không hài lòng với Mbappe ở trận thắng Juventus mới đây. Cụ thể, Neymar bực tức khi Mbappe dứt điểm ở góc hẹp thay vì chuyền cho mình.

HLV Galtier đã xác nhận rằng không có vấn đề gì giữa hai tiền đạo này. Chia sẻ trên ESPN, thuyền trưởng người Pháp cho biết: "Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe rất tốt, tôi có thể chắc chắn về điều này.

HLV PSG khẳng định Neymar và Mbappe không có hiềm khích 1
Mbappe và Neymar không có bất đồng

Cả hai luôn tìm đến nhau trong từng buổi tập, lúc khởi động cũng như ở từng trận đấu. Còn về tình huống trong trận gặp Juventus, đó là điều thường gặp trong bóng đá mà thôi. Hôm qua tôi có trao đổi với Mbappe về quyết định của cậu ấy và tôi nghĩ Mbappe đã nói chuyện với Neymar về cú sút của mình.

Lúc đó, Kylian chỉ có 2 giây để đưa ra quyết định mà thôi và cậu ấy đã chọn dứt điểm. Tôi tin rằng nếu Neymar có thể tung ra những đường chuyền chất lượng cho Mbappe thì Kylian cũng có thể làm điều tương tự với Neymar. Tới lúc này, không có bất cứ điều gì bất ổn trong mối liên hệ giữa hai cái tên trên."

Người hâm mộ PSG kỳ vọng đội bóng này sẽ duy trì được màn trình diễn ổn định cho tới giai đoạn cao trào của mùa giải. Sự góp mặt của HLV Galtier trên ghế huấn luyện rõ ràng đã mang tới nhiều đổi khác tại PSG, nhất là ở khía cạnh tinh thần và sự gắn kết của cầu thủ.

Mbappe lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Neymar Mbappe lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Neymar
Tiền đạo Kylian Mbappe đã lần đầu lên tiếng về những tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ với Neymar sau sự việc cả hai tranh nhau quyền thực hiện 1 quả penalty.
Mbappe bị Neymar hét lớn vì chơi cá nhânMbappe bị Neymar hét lớn vì chơi cá nhân
Tiền đạo Mbappe đã khiến đàn anh Neymar nổi nóng khi không chịu phối hợp trong trận đấu đối đầu với Juventus ở vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X