Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh

Thứ Hai 12/09/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng PSG, Christophe Galtier đã dùng hết mỹ từ để ngợi ca Neymar sau khởi đầu mùa giải cực ấn tượng của tiền đạo này.

HLV PSG ca ngợi phong độ đầu mùa của Neymar

Siêu sao người Brazil đang có phong độ cao ở những trận đấu gần đây trong màu áo PSG. Anh ghi tới 8 bàn và 6 kiến tạo trong 7 trận ra sân tại Ligue 1. Tầm ảnh hưởng của cựu sao Barca mùa này đang tạm vượt lên trên so với đồng đội Kylian Mbappe.

Phát biểu sau trận thắng tối thiểu 1-0 trước Brest, HLV Christophe Galtier đã hết lời ca ngợi họ trò của mình. Vị thuyền trưởng này nói:

“Tôi luôn coi cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, nhưng tôi còn ấn tượng hơn nhiều về sự chuyên nghiệp trước, trong và sau từng buổi tập của cậu ấy”.

HLV PSG Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh 1

Neymar đang có phong độ cao ở đầu mùa giải Ligue 1 2022/23

“Nếu cậu ấy vừa vượt qua Pauleta (huyền thoại PSG) và đang có khởi đầu mùa giải rất tốt, đó là bởi vì cậu ấy đặt đã rất nghiêm túc và tập trung vào công việc của mình.

Neymar đã rất nỗ lực về mặt cá nhân nhưng cũng vì lợi ích chung của đội. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp và tôi rất mừng khi được làm việc cùng Neymar mỗi ngày”.

Nhờ vào phong độ tuyệt vời của siêu sao người Brazil mà PSG đã có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay, họ đã giành tất cả chiến thắng ngoại trừ một trận hoà, ghi được tổng cộng 25 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Dẫu vậy, sức mạnh của đội bóng sẽ được kiểm nghiệm ở một đấu trường khác khắc nghiệt hơn đó là Champions League. PSG đã đánh bại Juventus 2-1 ngay trên sân nhà và sẽ tìm cách để giành chiến thắng thứ 2 tại bảng H khi họ đến Tel Aviv để đối mặt với Maccabi Haifa vào ngày 15/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X