Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG bảo vệ Messi sau thất bại đáng quên trên sân nhà

Thứ Hai 20/03/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để thua trước Rennes ngay trên sân nhà, Messi cùng những đồng đội tại PSG bị chính CĐV nhà la ó và HLV Galtier phải lên tiếng bảo vệ.

HLV Galtier bảo vệ Messi

Chuỗi trận kém cỏi của PSG chưa có dấu hiệu dừng lại. Không lâu sau khi bị Bayern Munich loại khỏi Champions League, PSG trở về sân nhà đối đầu Rennes nhưng thầy trò Galtier tiếp tục thể hiện bộ mặt kém cỏi.

Trước đội xếp thứ 5 tại Ligue 5, PSG thi đấu nhạt nhòa, thiếu gắn kết. Hai bàn thắng trong vòng 3 phút của đội khách khiến PSG nhật thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Ligue 1 sau 2 năm. Thất bại này thổi bùng cơn giận của CĐV PSG và Messi trở thành tâm điểm của chỉ trích.

HLV Galtier đã đứng ra bảo vệ học trò trước làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Ông nói: "Cầu thủ của tôi đã làm tất cả những gì có thể. Hãy đặt mình vào vị trí của cầu thủ PSG, đặt bản thân vào tình cảnh tôi phải trải qua lúc này đi.

HLV PSG bảo vệ Messi sau thất bại đáng quên trên sân nhà 1
Galtier bảo vệ cầu thủ sau trận thua Rennes

PSG bước vào trận đấu này với 8 cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Thậm chí tôi phải đôn cả những cầu thủ trẻ từ học viện, những cái tên mà có lẽ CĐV mới chỉ trông thấy 1, 2 lần trong buổi tập cùng đội 1.

Không ai có thể chỉ trích cầu thủ của tôi thiếu quyết tâm, điều này hoàn toàn sai. Tôi mong CĐV hiểu rằng khi đội nhà đã bị dẫn trước 0-2, trong tay tôi cũng không có nhiều phương án để thay thế, màn trình diễn của cầu thủ cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Tôi có đọc được tin đồn rằng Messi cố tình bỏ dở buổi tập vì thất vọng với những bài tập từ HLV. Nhưng chuyện này hoàn toàn sai. Messi không thể hoàn thành buổi tập vì cậu ấy cảm thấy không thoải mái với cơ khép và phải nghỉ sớm."

Bão chấn thương đang khiến đội hình PSG ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng thủ vốn đã mỏng của PSG còn càng thêm mỏng khi Kimpembe nghỉ hết mùa, Hakimi chấn thương cơ đùi. Trên hàng công, Neymar cũng nghỉ dài hạn vì chấn thương cổ chân. PSG đang trải qua rất nhiều khó khăn mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X