Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino: "Cầu thủ nào ở PSG cũng muốn là số một!"

Chủ Nhật 13/11/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã có những lời nhận xét xung quanh môi trường cũng như những khó khăn mà ông gặp phải trong thời điểm dẫn dắt PSG.

Pochettino kể ra khó khăn lớn nhất ở PSG

Cuối mùa giải 2021/2022, PSG sa thải HLV Pochettino vì thành tích tệ hại của đội bóng này. HLV người Argentina nắm trong tay một đội hình đầy chất lượng với những cầu thủ xuất sắc nhưng rồi PSG chỉ có thể giành chức vô địch Ligue 1.

Với HLV Pochettino, việc nắm trong tay quá nhiều cầu thủ giỏi lại là khó khăn với ông khi ai cũng muốn là số 1. Chia sẻ với Relevo, cựu HLV PSG cho biết: "Bạn cần phải liên tục thích nghi vì có quá nhiều ngôi sao ở trong đội. Khi đội bóng mang về quá nhiều ngôi sao, tất cả đều muốn là số một, có thể sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Khi có một quả đá phạt, ai sẽ là người thực hiện? Nó thậm chí không phải là quyết định của huấn luyện viên. Lấy ví dụ, PSG có Keylor Navas và Gianluigi Donnarumma, hai cầu thủ cực kỳ xuất sắc ở cùng vị trí. Chẳng dễ để chọn ai trong hai người."

HLV Pochettino Cầu thủ nào ở PSG cũng muốn là số một! 1
Pochettino cho biết ở PSG ai cũng muốn làm số 1

Những lời nhận xét của Pochettino không phải là thiếu cơ sở. PSG vẫn thường xuyên được nhớ tới với hình ảnh một CLB có nội tình phức tạp khi những cái tôi cao luôn muốn chứng minh bản thân mình. Năm nay, sau khi PSG đổ rất nhiều tiền để gia hạn với Mbappe, mọi việc dường như tệ hơn khi tiền đạo người Pháp thỏa sức thể hiện "tầm ảnh hưởng" của mình.

Cũng trong buổi chia sẻ với Relevo, HLV người Argentina đã có những chia sẻ về kỳ World Cup năm nay. Ông đánh giá cao Messi và đặt niềm tin vào đội bóng quê nhà: "Chắc chắn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Bên cạnh đó, sự gắn kết giữa các vị trí ở đội hình ĐT Argentina thời điểm hiện tại. Tôi cảm thấy một nguồn năng lượng tích cực ở đội tuyển lúc này.

Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc so sánh Messi và Maradona. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc nhất ở thế hệ của mình. Không thể cho rằng việc Messi vô địch World Cup sẽ biến cậu ấy trở thành người vĩ đại hơn Maradona được."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X