Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier thừa nhận có hiểu lầm giữa Mbappe và lãnh đạo PSG

Thứ Bảy 08/04/2023 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nội bộ PSG có xáo trộn ít nhiều sau khi Mbappe công khai phản đối cách làm hình ảnh của lãnh đạo đội bóng này, theo xác nhận từ HLV Galtier.

HLV Galtier chia sẻ về vấn đề của Mbappe

Cách đây chưa lâu, PSG đăng tải đoạn video quảng bá cho chiến dịch bán vé mùa 2023/24. Tuy vậy, CLB đã tự ý đăng tải đoạn quảng cáo trên mà không thông qua tiền đạo này. Chân sút người Pháp tỏ ra không hài lòng với động thái từ CLB.

Sau đó, Mbappe đã công khai chỉ trích hành động của PSG. Tiền đạo này cho rằng mình cần được tôn trọng và hành động từ phía PSG là khó chấp nhận. Ngay lập tức, lãnh đạo PSG đã phải tìm cách xoa dịu tình hình.

Cụ thể, HLV Galtier cho biết: "Tình hình là không thể chấp nhận và chúng tôi đã tìm cách giải quyết. Chủ tịch Al Khelaifi đã vào phòng thay đồ và nói chuyện với mọi người. Tôi thấy mình cũng có một phần trách nhiệm. Ngoài ra, chủ tịch cũng muốn khích lệ cầu thủ trước trận gặp Nice.

HLV Galtier thừa nhận có hiểu lầm giữa Mbappe và lãnh đạo PSG 1
Mbappe lên tiếng phản đối PSG cách đây ít ngày

Thật khó để đánh giá về vấn đề này. Mbappe vẫn tập luyện và cho thấy sự chuyên nghiệp. Cậu ấy đã nói chuyện với ban lãnh đạo. Sau đó, hiểu lầm giữa hai bên đều đã được giải quyết."

Lùm xùm giữa PSG và Mbappe thổi bùng lên những vấn đề vốn phức tạp ở nội tình CLB này thời gian qua. Theo đó, Mbappe dù còn hợp đồng tới năm 2025 nhưng vẫn muốn sớm rời Paris. Thậm chí, Kylian được đồn đoán không ngại gây áp lực với BLĐ để được ra đi.

Sau hai trận thua liên tiếp, PSG đang gặp ít nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch. HLV Galtier khẳng định sẽ vô địch Ligue 1 bằng mọi giá. "Áp lực sau 8 trận thua trong năm 2023 là điều dễ hiểu. Chúng tôi đang có lợi thế 6 điểm so với Lens và Marseille, nhưng vẫn cần nỗ lực để tự định đoạt số phận", Galtier nói.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X