Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier siết chặt kỷ luật tại PSG

Thứ Bảy 23/07/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm ổn định phòng thay đồ tại PSG, tân HLV Galtier ra nhiều quy định nghiêm ngặt ở đội bóng này.

HLV Galtier thiết quân luật

Sau khi sa thải HLV Pochettino, người bị cho là không đủ cá tính và "uy" để ổn định phòng thay đồ đầy những ngôi sao của PSG, PSG bổ nhiệm HLV Galtier với hy vọng sẽ cải thiện hình ảnh của đội bóng. Ngay từ những ngày đầu tiên làm việc ở đội bóng mới, HLV Galtier đã cho thấy mình xứng đáng với kỳ vọng của ban lãnh đạo.

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp đã ban hành những quy định mới về kỷ luật nhằm "rèn" học trò vào khuôn khổ. Đầu tiên, các cầu thủ phải có mặt ở buổi tập trước 8h45 mỗi sáng. Bất cứ ai đi muộn sẽ bị coi là bỏ tập và bị phạt.

Quy định thứ hai được Galtier áp dụng liên quan tới việc sử dụng điện thoại trong bữa ăn. Tất cả cầu thủ không ai được phép dùng điện thoại khi đang dùng bữa. Cựu HLV Lille muốn học trò tập trung hoàn toàn vào việc mình cần làm cũng như gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên.

HLV Galtier siết chặt kỷ luật tại PSG 1
Cầu thủ PSG được HLV Galtier "rèn" vào khuôn khổ

Cuối cùng, chiến lược gia người Pháp yêu cầu học trò không được tự ý dùng bữa ở ngoài. Tất cả phải cùng nhau ăn các bữa ăn tại trung tâm huấn luyện Camp des Loges. Có thể thấy, tân HLV PSG rất quan tâm tới việc tăng tính gắn kết giữa các vị trí trong đội hình PSG.

Những quy định trên của HLV Galtier phần nào tương tự với những gì HLV Erik ten Hag áp dụng tại MU. Chiến lược gia người Hà Lan cũng yêu cầu học trò tại MU đi tập sớm, ăn uống theo menu do CLB chuẩn bị cũng như phải cùng nhau dùng bữa tại nhà ăn trong trung tâm tập luyện.

Các cầu thủ PSG tỏ ra rất hợp tác khi HLV Galtier áp dụng những quy tắc mới cho CLB. Hiện cả đội đang có chuyến du đấu hè tại Nhật Bản. Đội bóng thành Paris còn hai trận đấu tại xứ hoa anh đào trước khi trở về Pháp bắt đầu mùa giải mới.

@bongda24h.vn.official Tân HLV PSG siết chặt kỷ luật #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #psg ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X