Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV PSG chốt tương lai Neymar

Thứ Tư 06/07/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier xác nhận ông muốn Neymar ở lại PSG và đã có ý tưởng rõ ràng để sử dụng cầu thủ này một cách tốt nhất.

HLV Galtier chốt tương lai Neymar

Christophe Galtier đã được bổ nhiệm thay thế Mauricio Pochettino hôm thứ Ba. Pochettino đã phải trả giá sau khi PSG thất bại ở Champions League. Tương lai của Neymar ở PSG cũng bị đặt dấu hỏi sau những thất bại liên miên của PSG ở C1. Nhưng tân HLV Galtier khẳng định cầu thủ 30 tuổi vẫn là trung tâm trong kế hoạch của ông.

neymar
HLV Galtier chốt tương lai Neymar

“Neymar là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Bất cứ HLV nào cũng muốn có cậu ấy trong đội. Chúng tôi cần phải tìm ra một sự cân bằng trong đội bóng. Tôi có một ý tưởng rất rõ ràng về điều tôi muốn từ cậu ấy. Tôi vẫn chưa gặp Neymar nhưng tôi muốn cậu ấy ở lại với chúng tôi”.

Galtier cũng có những lời bình luận về quyết định từ chối Real Madrid để ký hợp đồng 3 năm với PSG của Mbappe. Tân HLV của PSG vui mừng khi ông có cơ hội làm việc với Mbappe nhưng không muốn cầu thủ này phải nhận trọng trách quá lớn vì vị thế siêu sao của mình tại Paris.

“Là một người Pháp, tôi rất vui mừng khi Mbappe ở lại Pháp: điều đó tốt cho giải đấu và tốt cho PSG. Tôi vẫn chưa có trao đổi gì với cậu ấy.

Tôi biết Mbappe kỳ vọng gì từ đội bóng. Chúng tôi biết cậu ấy mang đến điều gì cho đội. Chúng tôi không được đặt mọi gánh nặng chiến thắng lên vai cậu ấy. Mbappe là một cầu thủ trẻ và chúng tôi không muốn tạo thêm áp lực cho cậu ấy”.

CHÍNH THỨC: PSG sa thải Pochettino, bổ nhiệm GaltierCHÍNH THỨC: PSG sa thải Pochettino, bổ nhiệm Galtier
PSG chính thức công bố việc sa thải HLV Mauricio Pochettino, chỉ 18 tháng sau khi chiến lược gia người Argentina cập bến thủ đô nước Pháp.
Tân HLV PSG cảnh báo Mbappe ngay sau khi nhậm chứcTân HLV PSG cảnh báo Mbappe ngay sau khi nhậm chức
Christophe Galtier, người vừa được bổ nhiệm vào ghế HLV của PSG gửi lời cảnh báo tới tất cả cầu thủ trong đó có Mbappe.
Christophe Galtier có phải mảnh ghép PSG đang tìm kiếm?Christophe Galtier có phải mảnh ghép PSG đang tìm kiếm?
PSG đã chính thức công bố bản hợp đồng với tân HLV Christophe Galtier nhưng liệu chiến lược gia này có phải người mà đội bóng nước Pháp tìm kiếm?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X