Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Brazil bức xúc khi Neymar bị sử dụng sai cách tại PSG

Thứ Tư 29/06/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite của ĐT Brazil cảm thấy Neymar đang bị xếp đá trái sở trường tại PSG và điều này ảnh hưởng tới phong độ của tiền đạo sinh năm 1992.

HLV Tite ngầm chê Pochettino

Neymar được PSG mang về với nhiều kỳ vọng, tuy vậy, màn trình diễn của tiền đạo người Brazil chưa thể đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ. Đặc biệt là ở mùa giải 2021/2022 vừa qua, chân sút sinh năm 1992 thể hiện phong độ tệ hại và ngày Neymar rời PSG không còn xa.

Không ít lần ở mùa giải qua, Neymar bị chính CĐV nhà la ó, huýt sáo. Chứng kiến cảnh học trò mình chịu nhiều chỉ trích, HLV Tite lên tiếng bảo vệ cựu tiền đạo Barcelona. Ông cho rằng Neymar đã phải đá trái sở trường, chính vì thế cầu thủ này không thể phát huy hết năng lực cũng như sự sáng tạo

Trả lời Globesport, HLV của Selecao nhận xét: "Neymar chưa bao giờ là vấn đề, thực chất, cậu ấy là một giải pháp. Nhiều người nói rằng Neymar sẽ mắc nhiều sai lầm khi chơi ở trung tâm. Tuy nhiên, chính vị trí thi đấu hiện tại (đá cánh) mới khiến Neymar mắc nhiều sai lầm hơn. Bởi vì khi đá ở cánh, Neymar sẽ bị hạn chế sự sáng tạo.

HLV ĐT Brazil bức xúc khi Neymar bị sử dụng sai cách tại PSG 1
HLV Tite cho rằng Neymar bị xếp đá trái sở trường

Nếu một HLV dám xếp Neymar chơi ở cánh, tôi sẽ không ngại gọi ông ta là kẻ ngốc. Điều đó sẽ hạn chế đáng kể năng lực sáng tạo của một cầu thủ sở hữu những phẩm chất tuyệt vời như Neymar. Sự sáng tạo không phải yếu tố bất biến, nó sẽ phụ thuộc vào từng tình huống cụ thể nên không thể áp đặt."

Phát biểu của HLV Tite ngầm nhắm tới cựu HLV Pochettino của PSG. Mùa giải vừa qua, chiến lược gia người Argentina chủ yếu sử dụng Neymar ở vị trí tiền đạo cánh, điều mà Tite cho rằng sẽ hạn chế năng lực của Neymar.

Tuy vậy, HLV Pochettino khó có lựa chọn nào khác, khi vị trí trung tâm gần như đã "đóng khung" cho Messi còn vị trí cao nhất trên hàng công thuộc về Kylian Mbappe. Ngoài ra, Neymar cũng có thời gian thi đấu rất bùng nổ ở vị trí tiền đạo cánh thời đá cho Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X