Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: "Neymar đang cầu cứu, bạn có nghe thấy không?"

Thứ Hai 07/03/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry đã bày tỏ sự lo ngại về sức khỏe tâm thần của Neymar khi cầu thủ này tiếp tục chơi tệ ở mùa giải 2021/22.

Henry lo lắng về sức khỏe tâm thần của Neymar

Neymar đang có mùa giải tệ nhất trong màu áo PSG. Anh chỉ đóng góp được 4 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 18 trận đấu trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Brazil đã vắng mặt tổng cộng 18 trận vì những vấn đề chấn thương quen thuộc.

Neymar

Henry lo lắng về sức khỏe tâm thần của Neymar


Mới đây, Neymar lại thể hiện không tốt khi PSG để thua đội nhì bảng Nice. Neymar còn để lại hình ảnh xấu khi xô đẩy Gouiri cuối trận khi cầu thủ của Nice ăn mừng chiến thắng. Và huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về sức khỏe tâm thần của Neymar hiện tại.

“Neymar đang không có mặt ở những vị trí phù hợp. Cậu ấy không còn chơi tốt như trước và có những lý do cho điều đó.

Trong những bài trả lời phỏng vấn gần đây, cậu ấy thường nói về tình trạng sức khỏe, về áp lực của mình. Vậy nên suy nghĩ đầu tiên của tôi là: ‘Cậu ấy vẫn ổn chứ?’. Vấn đề không nằm ở việc cậu ấy không xỏ háng, gắp bóng, hay cậu ấy không còn đánh bại đối phương nhờ tốc độ.

Neymar nói, nhưng bạn có lắng nghe cậu ấy không? Cậu ấy đang cần giúp đỡ. Có những điều đang diễn ra trong đầu cậu ấy, như những người bình thường khác”.


Bài phỏng vấn mà Henry nhắc đến có lẽ là khi Neymar công bố quyết định giải nghệ ở ĐTQG trên DAZN năm ngoái. Neymar cũng úp mở chuyện mệt mỏi với những yêu cầu khắc nghiệt của bóng đá châu Âu và có thể chuyển đến thi đấu ở MLS.

Neymar nổi cáu vì đối phương “múa” quá dẻoNeymar nổi cáu vì đối phương “múa” quá dẻo
Neymar đã có một tình huống nổi cáu ở cuối trận đấu giữa Nice và PSG vì cầu thủ đối phương phô diễn kỹ thuật ngay trước mặt anh.
Messi mờ nhạt trong ngày Mbappe vắng mặt, PSG lại ôm hận trước NiceMessi mờ nhạt trong ngày Mbappe vắng mặt, PSG lại ôm hận trước Nice
Bàn thắng ở phút 88 của cầu thủ vào sân thay người Andy Delort khiến trận đấu Nice vs PSG có kết thúc khó ngờ. Nice đang dần trở thành khắc tinh của PSG khi...
Mauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MUMauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MU
Theo talkSPORT, HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt Tottenham thay vì MU trong trường hợp chia tay PSG ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X