Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry không ngạc nhiên khi Messi tỏ thái độ vì bị thay ra

Thứ Ba 21/09/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry thừa nhận anh không ngạc nhiên khi Lionel Messi tỏ thái độ không hài lòng sau khi bị thay ra ở trận đấu mới nhất của PSG trước Lyon.

Henry không ngạc nhiên về phản ứng của Messi

Khi tỉ số đang là 1-1, Messi đã bất ngờ bị Pochettino thay ra. PSG sau đó thắng 2-1 nhưng câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất là thái độ của Messi sau khi bị thay ra. Cầu thủ người Argentina lườm HLV Pochettino với một ánh mắt sắc lạnh và từ chối bắt tay. Messi cũng không ngại bày tỏ dấu hiệu cho thấy anh không hiểu được quyết định của Pochettino.

Messi vs Pochettino

Henry không ngạc nhiên khi Messi tỏ thái độ vì bị thay ra


Khi được hỏi về phản ứng của Messi, Henry cho biết: “Tôi không cảm thấy ngạc nhiên. Có lẽ cậu ấy không muốn rời sân. Chúng ta chưa biết họ đã nói với nhau những gì. Đừng bắt đầu tranh cãi. Messi chỉ muốn ở trên sân để ghi được bàn".

Messi có ảnh hưởng khá giới hạn trước Lyon và chưa thể ghi bàn thắng đầu tiên sau 3 trận đầu tiên thi đấu cho PSG. Tuy vậy, Henry tin rằng người đồng đội cũ của mình sẽ sớm tạo ra ảnh hưởng lớn hơn tại sân Công viên các Hoàng tử.

“Những sự cải thiện sẽ đến, và nó sẽ đến trong im lặng. Các cầu thủ luôn cần thời gian để hòa nhập, kể cả bạn có là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đi chăng nữa”.

Sau trận đấu, HLV Pochettino cũng lên tiếng lý giải quyết định thay người khiến Messi vô cùng bực dọc.

“Mọi người đều biết chúng tôi có những cầu thủ chất lượng trong đội. Chúng tôi phải đưa ra quyết định tốt cho đội bóng. Đôi khi nó có thể mang đến kết quả tốt và đôi khi là không.

Đây là những quyết định mà chúng tôi cần đưa ra. Đôi khi nó làm người khác hài lòng hoặc không. Tôi đã hỏi Messi thấy thế nào và cậu ấy cảm thấy ổn”.


Koeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thảiKoeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thải
HLV Ronald Koeman cho hay ông không muốn nói về tương lai của mình tại Barcelona sau trận hòa 1-1 với Granada.
Barca chết hụt trên sân nhà Nou CampBarca chết hụt trên sân nhà Nou Camp
Tại trận đấu muộn nhất vòng 5 La Liga 2021/22, đội bóng xứ Cataluyna chỉ phải gặp con mồi ưa thích Granada nhưng rồi nếu không có bàn thắng vào phút 90 của...
Sếp Barca chạnh lòng khi Real sắp có Mbappe và HaalandSếp Barca chạnh lòng khi Real sắp có Mbappe và Haaland
Phó chủ tịch tài chính của Barcelona, Eduard Romeu thừa nhận rằng Real Madrid có khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Erling Haaland trong năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X