Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakimi không trách Messi vì không chuyền cho mình

Chủ Nhật 11/09/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hakimi của PSG cho rằng việc Messi không chuyền cho mình là vì có một đồng đội khác đang ở vị trí thuận lợi hơn.

Hakimi vẫn vui dù Messi không chuyền cho mình

Trong trận thắng nhọc của PSG trước Brest, Messi tiếp tục cho thấy nhãn quan chiến thuật của mình là xuất sắc đến mức nào. Tiền đạo 35 tuổi tung đường chuyền loại bỏ hoàn toàn đội hình của đối thủ, tạo điều kiện cho Neymar ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Pha bóng đó của Messi có thể khiến cả thế giới phải trầm trồ, nhưng đó cũng là quyết định cực kỳ táo bạo và cũng rất "phiêu lưu" của Messi. El Pulga hoàn toàn có thể chuyền bóng cho Hakimi đang đứng rất thoáng bên cánh phải để tổ chức một đợt lên bóng khác, nhưng tiền đạo này đã chọn cách khó hơn và bàn thắng vẫn đến.

Hakimi không trách Messi vì không chuyền cho mình 1
Messi chuyền cho Neymar ở tư thế khó thay vì chuyền cho Hakimi đang thoáng

Sau trận đấu, hậu vệ Hakimi cho biết bản thân hoàn toàn thoải mái với Messi vì quyết định của tiền đạo này. Cầu thủ người Morocco cho biết: "Khi tôi gọi Messi để anh ấy có thể chuyền bóng cho mình, anh ấy đã không chuyền cho tôi, thay vào đó, anh ấy phất bóng cho Neymar.

Leo làm vậy vì anh ấy biết rằng có một cầu thủ khác của chúng tôi đang ở vị trí thuận lợi hơn khi đón đường chuyền từ chân Leo. Đây không phải vấn đề, ngược lại, đó là cách Messi giải quyết trận đấu và giúp chúng tôi chiến thắng trước Brest."

Câu trả lời của Hakimi đến ở thời điểm khá nhạy cảm. Ngay trước khi PSG đón tiếp Brest, báo chí châu Âu xôn xao khi Mbappe "chất vấn" Hakimi chỉ vì cầu thủ người Morocco không chịu chuyền bóng cho mình. Cầu thủ người Pháp bị cho là quá "ngạo mạn" khi ra yêu cầu như vậy.

Hồi đầu mùa, cũng có nhiều lời đồn đoán xung quanh mối quan hệ giữa Hakimi với Messi. Cụ thể, hậu vệ này từng quyết định dứt điểm ở góc khó thay vì chuyền cho Messi ở vị trí phù hợp hơn.

HLV PSG khẳng định Neymar và Mbappe không có hiềm khíchHLV PSG khẳng định Neymar và Mbappe không có hiềm khích
HLV Galtier của PSG khẳng định giữa Neymar và Mbappe không có bất cứ xung đột nào và cả hai đang tập trung cho mục tiêu trong tương lai.
Chơi áp đảo, PSG vẫn chỉ thắng nhẹ BrestChơi áp đảo, PSG vẫn chỉ thắng nhẹ Brest
Đêm 10/9 (giờ Hà Nội), Neymar ghi bàn duy nhất giúp PSG đánh bại Brest 1-0 trên sân nhà Parc des Princes ở vòng 7 Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X