Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakimi ngạc nhiên với tính cách của Messi

Chủ Nhật 26/09/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Achraf Hakimi tiết lộ Messi khá đơn giản và yên lặng trong phòng thay đồ và điều đó khiến cho anh cảm thấy ngạc nhiên.

Hakimi ngạc nhiên với tính cách của Messi

Messi đã khép lại quãng thời gian 21 năm thi đấu ở Barca vào mùa hè vừa qua. Anh lựa chọn đầu quân cho PSG để tiếp tục chinh phục những danh hiệu đỉnh cao.

Messi đã ký hợp đồng 2 năm với PSG. Anh được kỳ vọng giúp đoàn quân của Pochettino đăng quang Champions League trong thời gian này. Và mới đây, Hakimi đã lên tiếng thừa nhận sự ngạc nhiên khi thấy tính cách của Messi ngoài sân cỏ.

Messi

Hakimi ngạc nhiên với tính cách của Messi


“Xây dựng mối quan hệ trên sân cỏ với Messi khá dễ. Tôi đưa bóng cho anh ấy, tôi chạy và anh ấy sẽ chuyền vào vị trí mà tôi mong muốn. Tôi chỉ ngạc nhiên về cách cư xử của anh ấy. Messi khá đơn giản và yên lặng.

Cũng giống như mọi người, tôi không nghĩ Messi sẽ rời khỏi Barca. Và khi nghe được tin anh ấy đến đây, tôi có thể nói gì nữa? Nó giống như là một giấc mơ.

Tôi đã chơi với nhiều cầu thủ tuyệt vời và người duy nhất còn thiếu là Messi. Tôi tự hào khi được làm việc cùng một cầu thủ bóng đá xuất sắc như vậy.

Để phát triển, tôi sẽ chú ý tới cách anh ấy tập luyện, cách anh ấy thi đấu. Sự phối hợp này sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn. Chúng tôi nói cùng một ngôn ngữ. Dần dần chúng tôi sẽ hiểu nhau hơn”.


Ở PSG, Messi chưa có khởi đầu tốt. Anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau những cơ hội được ra sân đầu tiên. Mới đây, Messi còn gặp phải một chấn thương đầu gối và nhiều khả năng vắng mặt trước Man City vào giữa tuần tới.

Vắng Messi, PSG vẫn nhẹ nhàng duy trì mạch toàn thắngVắng Messi, PSG vẫn nhẹ nhàng duy trì mạch toàn thắng
Trận PSG vs Montpellier diễn ra theo kịch bản một chiều với kết cục sau 90 phút cũng không làm nhiều người bất ngờ. Đội chủ nhà có màn chuẩn bị hoàn hảo trước...
Messi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man CityMessi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man City
Với tình hình chấn thương không mấy lạc quan, siêu sao người Argentina đang có nguy cơ phải làm khán giả trong trận đấu lượt đi của PSG với Man City sắp tới.
Điều khoản đặc biệt giúp James Rodriguez có thể tự do đến PSGĐiều khoản đặc biệt giúp James Rodriguez có thể tự do đến PSG
Nhiều nguồn tin khẳng định hợp đồng của James Rodriguez với Al Rayyan có điều khoản cho phép cầu thủ người Colombia đến PSG bất cứ lúc nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X