Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi bị tố giả bộ chấn thương ở màn hỗn chiến trên sân Nice

Thứ Tư 25/08/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Nice đã lên tiếng cho rằng Matteo Guendouzi giả bộ chấn thương sau màn hỗn chiến trên sân Allianz Riviera cuối tuần qua.
Matteo Guendouzi có mặt trên sân khi Dmitri Payet ném chai nước về phía các khán giả và làm bùng phát một cuộc bạo loạn giữa các cầu thủ, CĐV, ban huấn luyện và quan chức 2 đội.

Nice Marseille

Guendouzi bị tố giả bộ chấn thương ở màn hỗn chiến trên sân Nice


Guendouzi đã đăng tải hình ảnh những vết xước và sưng lên mạng xã hội sau đó. Cầu thủ người Pháp khẳng định đây là vết thương mà anh phải nhận ở màn xô xát trên sân của Nice. Nhưng chủ tịch Jean-Pierre Rivere cho rằng cầu thủ của Marseille đã nói dối.

“Ngoài bức ảnh đang được lan truyền khắp nơi, không hề có hành vi bạo lực nào hướng tới các cầu thủ Marseille. Ngoài ra, Guendouzi, với một bức ảnh chứng minh, thì tôi thấy cậu ấy không có vết gì trên cổ khi cậu ấy ở trên sân”.

Tuy vậy, giám đốc truyền thông Jacques Cardoze của Marseille đã lên tiếng phản pháo: “Có những vết xước, chúng tôi có một bác sĩ độc lập ở Marseille. Sẽ có những giấy chứng nhận y tế. Đây là những yếu tố cho phép giải đấu điều tra và ủy ban kỷ luật tiến hành xử lý”.

Các cầu thủ Marseille chấn thương ở màn hỗn chiến trên sân Nice

Các cầu thủ Marseille chấn thương ở màn hỗn chiến trên sân Nice


Chủ tịch Rivere cũng lên tiếng khẳng định lỗi lớn nằm ở các cầu thủ Marseille khi phản ứng quyết liệt và khiến các CĐV giận dữ.

“Mấu chốt nằm ở phản ứng của 2 cầu thủ Marseille (Alvaro Gonzalez và Guendouzi), những người đối mặt với các CĐV. Thật thất vọng khi mọi thứ kết thúc thế này. Mọi thứ rất rõ ràng. Các nhân viên an ninh của Marseille không nên vào sân và đánh cầu thủ của chúng tôi. Tôi không thực sự hiểu tại sao Marseille không vào sân đá tiếp”.


Wilshere cảnh báo Arsenal về Smith RoweWilshere cảnh báo Arsenal về Smith Rowe
Wilshere cho rằng Smith Rowe sẽ cần nhiều thời gian hơn để phát triển ở Arsenal khi không có được những đồng đội đẳng cấp xung quanh.
HLV Arteta xin CĐV Arsenal thêm thời gianHLV Arteta xin CĐV Arsenal thêm thời gian
Trên trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những trải lòng khi cùng đội bóng này trải qua khởi đầu tồi tệ ở mùa giải 2021/22.
Arsenal ra sân với đội hình mạnh nhất trước West BromArsenal ra sân với đội hình mạnh nhất trước West Brom
Theo Football.London, HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X