Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc PSG thừa nhận sai lầm khi chiêu mộ Sergio Ramos

Thứ Sáu 04/03/2022 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Leonardo thừa nhận PSG đã sai lầm khi chiêu mộ Sergio Ramos ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Giám đốc PSG thừa nhận sai lầm khi chiêu mộ Sergio Ramos

Sergio Ramos đã khép lại 16 năm đầy vinh quang ở Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Lão tướng 35 tuổi quyết định gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng trung vệ người Tây Ban Nha không để lại được nhiều dấu ấn vì chấn thương trong phần lớn thời gian từ đầu mùa.

Ramos mới chỉ ra sân 4 lần cho Real Madrid trong 6 tháng trước khi rời đi. Nhưng PSG vẫn trao cho cầu thủ này hợp đồng 2 năm.

Sergio Ramos

Giám đốc PSG thừa nhận sai lầm khi chiêu mộ Sergio Ramos


Đến sân Công viên các Hoàng tử, Ramos cũng có những đóng góp giới hạn vì chấn thương bắp chân nghiêm trọng. Điều đó khiến ban lãnh đạo PSG cảm thấy vô cùng thất vọng. Giám đốc thể thao Leonardo của PSG nói:

“Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy và cậu ấy có thể lực ổn. Nhưng đến hôm nay, cậu ấy mới chơi được 5 trận. Những gì chúng tôi tưởng tượng về cậu ấy ở PSG đã không xảy ra. Tình huống trở nên khó khăn với cậu ấy, với mọi người.

Không ra sân thi đấu khiến cậu ấy khó trở thành một thủ lĩnh. Chúng tôi sẽ chờ đợi trước khi đưa ra kết luận. Mùa giải vẫn chưa kết thúc.

Nhưng tôi không ngại nhận trách nhiệm khi mắc phải sai lầm. Nasser tin tưởng tôi hoàn toàn. Nó mang lại cho tôi quyền tự chủ thực sự và tôi cảm ơn CLB vì điều đó”.


Ramos mới ra sân 5 lần cho PSG, trong đó có 4 lần ở Ligue 1. Ramos đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho CLB trong chiến thắng 4-0 trước Reims vào ngày 3/1. Nhưng anh không ra sân kể từ đó vì chấn thương bắp chân.

Real Madrid nhận tin cực buồnReal Madrid nhận tin cực buồn
Trước thềm trận đấu với PSG tới đây, Real Madrid đã gặp tổn thất lớn với chấn thương của Toni Kroos.
Điểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân MbappeĐiểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân Mbappe
Điểm tin bóng đá: PSG quyết giữ chân Mbappe, Barca tiến gần trung vệ Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Giám đốc PSG phủ nhận chuyện Pochettino rời đi để gia nhập MUGiám đốc PSG phủ nhận chuyện Pochettino rời đi để gia nhập MU
Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định HLV Pochettino chưa bao giờ yêu cầu rời khỏi PSG giữa tin đồn liên hệ ông với Man United thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X