Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Galtier vui mừng vì Neymar và Mbappe không còn tranh nhau penalty

Thứ Ba 30/08/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lùm xùm về việc Mbappe và Neymar bất hòa vì tranh quyền đá penalty cách đây ít lâu, HLV Galtier vui mừng vì cả hai giờ đã thực sự gạt bỏ những hiểu lầm.

Galtier vui mừng với Mbappe và Neymar

Còn nhớ, sau trận thắng 5-2 trước Montpellier ở vòng 2 Ligue 1, Mbappe và Neymar đã xuất hiện bất đồng. Chỉ vì không bằng lòng với việc được trao quyền đá penalty mà giữa hai bên phát sinh mâu thuẫn. HLV Galtier cùng những đàn anh tại PSG sau đó phải hòa giải để tránh việc cả hai lún sâu vào mâu thuẫn.

Sau khi hòa giải, cả hai ngay lập tức chứng minh mình có thể làm gì khi ghi vào lưới Lille tới 7 bàn ngay trên sân khách. Ở trận đấu gần nhất, tuy không thể giành 3 điểm trước Monaco nhưng Mbappe cùng Neymar vẫn kịp để lại hành động đẹp.

Galtier vui mừng vì Neymar và Mbappe không còn tranh nhau penalty 1
Mbappe nhường penalty cho Neymar

Cụ thể, khi PSG được hưởng penalty, Mbappe và Neymar đã có trao đổi, sau đó Neymar thực hiện và mang về bàn thắng cho PSG. HLV Galtier rất hài lòng khi chứng kiến học trò mình cư xử rất "chuẩn" sau những bất hòa.

"Tôi đã thống nhất về thứ tự đá penalty trong trận đấu, Mbappe sẽ là người thực hiện đầu tiên rồi tới Neymar. Nhưng trong trận đấu với Monaco, tôi thấy cả hai trao đổi với nhau và Neymar là người thực hiện.

Tôi đánh giá rất cao thái độ của Mbappe khi cậu ấy cùng Neymar ăn mừng sau bàn thắng đó, tôi cũng vui vì Neymar có động thái cảm ơn Mbappe vì đã nhường mình đá penalty. Điều quan trọng nhất là thái độ hợp tác của cả hai, từ Neymar tới Mbappe."

Việc hai mũi nhọn của PSG tìm lại tiếng nói chung là điều hết sức quan trọng với đội bóng lúc này. Trong đó, Neymar chứng minh rằng mình chưa hết thời khi góp dấu giày vào 12 bàn thắng từ đầu mùa, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X