Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Messi sẽ khiến những người chỉ trích cậu ấy phải bẽ mặt"

Thứ Bảy 19/02/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas tin rằng Lionel Messi sẽ còn tạo ra nhiều bất ngờ trong phần còn lại của mùa giải và khiến những người chỉ trích anh phải câm lặng.

Fabregas cảnh báo rằng Lionel Messi sẽ trở lại

Lionel Messi chuyển đến PSG hè năm ngoái nhưng chưa tạo ra được những màn trình diễn tốt như kỳ vọng. Siêu sao người Argentina mới đá hỏng một quả penalty ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Real Madrid gần đây. Màn trình diễn nhạt nhòa cũng khiến Messi bị chỉ trích. Nhưng Fabregas cảnh báo rằng Messi sẽ sớm trở lại và khiến những người chỉ trích anh phải bẽ mặt.

Messi

Fabregas: Messi sẽ khiến những người chỉ trích cậu ấy phải bẽ mặt


“Tôi đã đọc quan điểm của những người dường như không xem Messi thi đấu trước Real Madrid. Không chói sáng nhưng Messi đã có một trận đấu tốt.

Cậu ấy mang đến cho Mbappe một cơ hội đối diện khung thành trong hiệp một bằng đường chuyền mà không ai trong số 21 cầu thủ có mặt trên sân tạo ra được. Cậu ấy sút hỏng một quả penalty, vậy thì sao? Đánh giá Messi chỉ vì điều đó thì thật ngớ ngẩn.

Tôi nhớ mùa giải đầu tiên mà Luis Enrique nắm quyền ở Barcelona và Messi bị chỉ trích rất nhiều. Rồi Barcelona giành cú ăn 3. Giờ thì điều tương tự đang xảy ra.

Tôi có thể hiểu rằng họ phải dựng chuyện thì mới có người đọc. Nhưng chúng ta đang nói về một cầu thủ có thể khiến bạn bẽ mặt với những gì mình nói ra chỉ sau 1 giây. Với Messi, bạn luôn phải cẩn thận. Cậu ấy còn làm được rất nhiều điều trong thời gian tới”.


Fabregas cũng cho rằng nếu Mbappe gia nhập Real Madrid thì đà hồi sinh của Barca không bị ảnh hưởng: “Cuộc sống là như vậy. Real Madrid có Cristiano Ronaldo nhưng Barcelona không ngừng chiến thắng. Một cầu thủ lớn chuẩn bị gia nhập Real Madrid, nhưng Xavi có rất nhiều tài năng trẻ trong tay. Barcelona đang an toàn dưới bàn tay Xavi”.

PSG chuẩn bị đề nghị mức lương chưa từng có để giữ chân MbappePSG chuẩn bị đề nghị mức lương chưa từng có để giữ chân Mbappe
PSG đưa ra mức lương lên tới 500 nghìn Euro/tuần để thuyết phục Mbappe ở lại đội bóng này.
Gianluigi Donnarumma: Không biết thế nào là sợ hãi!Gianluigi Donnarumma: Không biết thế nào là sợ hãi!
Gianluigi Donnarumma có chiều cao vượt trội, thật sự. Chính xác thì thủ thành người Italia cao 1m96, nhưng khi anh dừng lại ở trước cánh cửa sân tập của PSG,...
Messi: PSG đang đi đúng hướng để vô địch Champions LeagueMessi: PSG đang đi đúng hướng để vô địch Champions League
Lionel Messi cho rằng PSG đang đi đúng hướng để giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X