Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hết cơ hội chiêu mộ "hàng hot 0 đồng" Julian Draxler

Thứ Ba 18/05/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của tiền vệ Julian Draxler đã chính thức được chốt sau khi ngôi sao người Đức quyết định ở lại PSG thay vì ra đi tự do vào hè năm nay.

 

Trong một diễn biến mới đây, ngôi sao người Đức, Julian Draxler đã chính thức gia hạn hợp đồng với PSG, qua đó chấm dứt khả năng ra đi tự do vào hè năm nay.

Trước khi HLV Mauricio Pochettino cập bến Parc des Princes, Julian Draxler gần như không có chỗ đứng dưới thời HLV đồng hương Thomas Tuchel.  

Draxler gia hạn hợp đồng với PSG hình ảnh
Draxler chính thức gia hạn hợp đồng với PSG

Tuy nhiên, sự có mặt của người thầy mới đã giúp ngôi sao người Đức dần tìm lại mình, dù chỉ là trong vai trò một lựa chọn đa năng chứ không phải thường xuyên đá chính.

Và có lẽ việc được HLV Pochettino quan tâm và trao cơ hội thi đấu thường xuyên đã khiến Draxler đổi ý và quyết định tiếp tục gắn bó cùng PSG, thay vì dứt áo ra đi như kế hoạch.

Được biết, Draxler đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Truyền thông Pháp cho biết, tuyển thủ Đức đã bị thuyết phục bởi HLV Pochettino và quyết định khước từ hàng loạt đề nghị để ở lại sân Parc des Princes.

Một số nguồn tin tại Đức còn tiết lộ Draxler đã nhận được lời mời từ Bayern Munich với mức lương cao hơn PSG đưa ra nhưng anh vẫn từ chối vì HLV Pochettino. Ngoài đội bóng mạnh nhất Bundesliga, CLB MU cũng từng lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler ở phiên chợ Hè 2021 do không mất phí chuyển nhượng.

Draxler gia nhập PSG từ tháng 1/2017 với mức phí được cho là rơi vào khoảng 42 triệu euro. Ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo Schalke 04 đã có 173 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 24 bàn cho đại diện thủ đô Paris. Mùa này, anh đã ra sân tổng cộng 33 trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X