Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma sớm mở lời chào đón Messi tới PSG

Thứ Ba 10/08/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Donnarumma thừa nhận rất phấn khích trước khả năng Messi gia nhập PSG trong thời gian tới.
Gianluigi Donnarumma đã chuyển đến PSG hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Gã khổng lồ nước Pháp cũng chiêu mộ một loạt ngôi sao tiếng tăm là Wijnaldum, Ramos và Hakimi. Nhưng thương vụ chuyển nhượng lớn nhất còn đang ở phía trước khi Lionel Messi chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm với đội bóng.

Donnarumma Messi

Donnarumma sớm mở lời chào đón Messi tới PSG


Chia sẻ về bản hợp đồng tiềm năng của Messi với PSG, Donnarumma nói: “Chúng ta sẽ sớm biết được rằng thương vụ này chính thức trở thành hiện thực hay không. Nhưng dường như nó sẽ xảy ra và tôi rất vui khi Leo đến đây. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên tôi không thể nào ngừng háo hức và hạnh phúc. Được chơi cùng Messi là một vinh dự”.

Nếu Messi gia nhập PSG thì đây là lần đầu tiên anh thay đổi CLB trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Điều tương tự đã xảy ra với Donnarumma khi thủ thành 22 tuổi cập bến Milan sau 8 năm thi đấu ở San Siro.

Donnarumma cũng lên tiếng cho biết về những trải nghiệm đầu tiên khi tới đầu quân cho PSG: “Tôi thích nghi rất tốt ở Paris. Tôi đã làm quen với đội bóng. Đây là một tập thể tuyệt vời và họ đã đón chào tôi nồng nhiệt. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt”.

PSG đã có 2 trận đấu chính thức ở mùa giải năm nay. Họ để thua Lille trong trận tranh Siêu cúp Pháp và phải lội ngược dòng vất vả để đánh bại Troyes trong trận mở màn Ligue 1. Thử thách tiếp theo của PSG sẽ là màn tiếp đón Strasbourg cuối tuần này.

Bảng lương của PSG mùa tới: Messi gấp đôi MbappeBảng lương của PSG mùa tới: Messi gấp đôi Mbappe
Tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với PSG, mức lương của anh ở đội bóng nước Pháp cũng dần được hé lộ.
VIDEO: NHM PSG ra tận sân bay đón Messi, nhưng...VIDEO: NHM PSG ra tận sân bay đón Messi, nhưng...
Không biết nguồn tin từ đâu một bộ phận NHM PSG và cả truyền thông nước Pháp có mặt ở sân bay Paris để chào đón tiền đạo Lionel Messi, nhưng thực tế là anh vẫn...
PSG tự tin giữ lại Mbappe dù ký hợp đồng với MessiPSG tự tin giữ lại Mbappe dù ký hợp đồng với Messi
Goal đưa tin PSG tự tin sẽ giữ chân Kylian Mbappe sau khi hoàn tất hợp đồng với Lionel Messi dù Real Madrid đang săn đón gắt gao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X