Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội rủ Ronaldo sang Pháp làm đối trọng với Messi

Thứ Sáu 13/08/2021 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin về việc PSG có thể chiêu mộ Ronaldo, người đồng đội của anh ở ĐTQG Bồ Đào Nha, Jose Fonte ngay lập tức đã đánh tiếng mời CR7 gia nhập đội bóng của mình.

 

Chứng kiến việc Messi vừa rời Barca để gia nhập đội bóng PSG, thủ quân của nhà ĐKVĐ Ligue 1 Lille, trung vệ Jose Fonte hẳn là có lí do để lo ngại cho nhiệm vụ bảo vệ ngai vàng của đội nhà. 

Do đó, lão tướng 37 tuổi người BĐN đã ngay lập tức mời người đồng đội tại ĐTQG, Cristiano Ronaldo đầu quân cho Lille để giúp họ có đủ sức nặng để cạnh tranh sòng phẳng với PSG.

Ronaldo được rủ sang Pháp để tiếp tục làm đối trọng với Messi
Ronaldo được rủ sang Pháp để tiếp tục làm đối trọng với Messi.
Xem thêm:

Fonte nói với talkSPORT khi được hỏi về việc Messi đến Pháp: "Thật sự phấn khích khi nghe Messi đã tới đây. Rõ ràng là trên phương diện đối thủ, sẽ còn khó khăn hơn cho chúng tôi, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng đứng lên để đón nhận thử thách.

À, bạn biết không. Tôi cũng nhắn tin cho Cristiano mỗi ngày về việc đến Lille! Cậu ấy chỉ trả lời ha ha ha".

Ronaldo và Messi từng được xem là kỳ phục địch thủ của nhau khi cả hai đều là những cây săn bàn chủ lực tại Real và Barca trong suốt gần một thập kỷ qua. 

Đó cũng là thời điểm mà cuộc đua tranh giữa Ronaldo và Messi đã diễn ra cực kỳ ấn tượng kể từ khi tiền đạo người Bồ Đào Nha gia nhập Real Madrid từ năm 2009 đến 2019. Không chỉ là các cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Barcelona, cá nhân CR7 và Messi cũng so kè từng Quả bóng vàng kể cả khi CR7 chuyển sang Juventus.

Trong thời gian qua, chuyện tương lai của Ronaldo vẫn chưa chắc chắn. Thông tin từ phía Juve thì lão tướng sinh năm 1985 sẽ ở lại, nhưng nhiều nguồn tin bên lề cho rằng, anh vẫn muốn ra đi. Nhưng khả năng Ronaldo gia nhập một đội bóng còn 'ít danh tiếng' như Lille là khá thấp.

UEFA dự định ra luật mới thay thế Luật Công bằng Tài chínhUEFA dự định ra luật mới thay thế Luật Công bằng Tài chính
Theo báo chí châu Âu, cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu lục này vừa ra ý tưởng về việc đưa ra một luật mới nhằm thay thế cho Luật Công bằng Tài chính (FFP).
Bất ngờ: Messi không nhận phí lót tay khi tới PSGBất ngờ: Messi không nhận phí lót tay khi tới PSG
Theo đó siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã không đòi hỏi bất kỳ khoản phí lót tay nào khi chuyển đến thi đấu tại Paris St.Germain.
PSG muốn mua Ronaldo thay MbappePSG muốn mua Ronaldo thay Mbappe
Tham vọng của PSG là không giới hạn, khi họ muốn đưa cả Cristiano Ronaldo về đá cặp với Lionel Messi.
Cesc Fabregas bất ngờ cảnh báo Lionel MessiCesc Fabregas bất ngờ cảnh báo Lionel Messi
Cesc Fabregas đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Lionel Messi về việc không dễ dàng tỏa sáng ở Ligue 1. Theo cầu thủ người TBN, đây là giải đấu có sự cạnh tranh...
Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờMessi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ
Sức nóng của Messi đã nhanh chóng được khẳng định ở lượng áo đấu vừa được bán ra tại PSG, khi xô đổ kỷ lục cũ của Ronaldo.
Sergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSGSergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSG
Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã không phải chờ đợi quá lâu để gặp lại kình địch năm xưa Serigo Ramos sau khi cả hai cùng về đầu quân cho PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X