Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ bảo vệ Messi trước làn sóng chỉ trích của CĐV PSG

Thứ Hai 28/03/2022 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nhận xét rằng CĐV PSG nên biết ơn thay vì la ó và chỉ trích Messi.

Fabregas mong CĐV PSG tôn trọng và biết ơn Messi

Kể từ thời điểm khoác áo PSG, Messi chưa bao giờ lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình như thời điểm còn thi đấu cho Barcelona. Đỉnh điểm của nỗi thất vọng là khi PSG nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid ở Champions League và dừng bước ngay từ vòng 1/16.

CĐV PSG chắc chắn không hài lòng với cách những chân sút đội nhà để thua trước đội bóng Tây Ban Nha. Trong trận đấu với Bordeax, Messi cùng Neymar và một số cầu thủ PSG khác bị chính CĐV nhà la ó, huýt sáo mỗi lần chạm bóng. Thậm chí khi Neymar ghi bàn, tiền đạo này vẫn bị la ó, huýt sáo.

Chứng kiến đồng đội cũ gặp khó khăn ở PSG, Cesc Fabregas lên tiếng bảo vệ: "Tôi từng bị huýt sáo ở Camp Nou. Tôi biết điều gì đã xảy ra ở PSG. Các CĐV muốn tạo ra bầu không khí căng thẳng với các cầu thủ. Khi CĐV ủng hộ bạn, khi họ hát tên bạn, thật hoàn hảo, nhưng những gì tôi thấy ngày hôm trước là rất xấu xí. Họ chế giễu khi Neymar mất bóng hoặc huýt sáo khi các cầu thủ đội nhà chạm bóng.

Đồng đội cũ bảo vệ Messi trước làn sóng chỉ trích của CĐV PSG 1
Messi không đáng bị CĐV PSG chỉ trích

Họ đang nói về một cầu thủ vừa mới đến như Messi. PSG chưa từng sở hữu một cầu thủ như vậy trong lịch sử. Tốt nhất họ nên biết ơn, ủng hộ và không chỉ trích anh ấy. Năm nay hoặc năm sau, những chàng trai này sẽ mang đến cho PSG những khoảnh khắc tuyệt vời."

Chỉ hơn một tuần sau thất bại 1-3 trước Real Madrid, PSG tiếp tục nhận thêm một thất bại đáng buồn khác khi để thua AS Monaco 0-3 trên sân khách. Messi không ra sân trong trận đấu với AS Monaco, còn Neymar và Mbappe mờ nhạt lạ thường và không để lại bất cứ dấu ấn nào.

Mùa giải năm nay, Messi ghi 7 bàn và có 10 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường, tính riêng tại Ligue 1, chân sút sinh năm 1987 đang dẫn đầu danh sách kiến tạo. Tuy vậy, thành tích đó vẫn còn thua kém rất nhiều so với những ngày tháng Messi còn khoác áo Barca.

Tuy vậy, Messi vẫn là đầu tàu của tuyển Argentina với 7 pha lập công ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Mới đây, Messi ghi trong chiến thắng 3-0 cho tuyển Argentina trước Venezuela, qua đó nối dài số trận bất bại tại vòng loại World Cup 2022 lên 16 trận (11 trận thắng và 5 trận hòa).

Messi cân nhắc giải nghệ sau World CupMessi cân nhắc giải nghệ sau World Cup
Tìm lại niềm vui trong màu áo ĐT quốc gia, siêu sao Lionel Messi thừa nhận vẫn chưa có kế hoạch gì trong tương lai.
Messi đề cập chuyện giải nghệ trước sự chứng kiến của CĐV ArgentiaMessi đề cập chuyện giải nghệ trước sự chứng kiến của CĐV Argentia
Sau trận thắng 3-0 trước Venezuela, tiền đạo Lionel Messi đã chia sẻ về chuyện giải nghệ trước truyền thông và CĐV Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X