Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ chê Messi và đồng đội không biết cách phòng ngự

Thứ Ba 31/01/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Yunis Abdelhamid của Reims cho biết những cầu thủ như Messi, Neymar hay Mbappe không biết phòng ngự, dẫn tới việc PSG bị Reims cầm hòa.

Dàn sao PSG bị chê

Kể từ sau World Cup 2022, PSG không còn duy trì phong độ ổn định. Đội bóng của HLV Galtier đánh rơi 8 điểm sau 12 trận gần nhất. Trận đấu mới đây của PSG trước Reims tiếp tục là màn trình diễn đáng quên khi PSG đánh rơi điểm số ở những phút cuối.

Theo chia sẻ của hậu vệ Yunis Abdelhamid sau trận, Reims dễ dàng triển khai thế trận trước PSG vì những cầu thủ tấn công như Messi, Neymar hay Mbappe không giỏi hỗ trợ phòng ngự. Lẽ đó, Reims có thể thoải mái triển khai tấn công từ tuyến dưới.

Cụ thể, Abdelhamid chia sẻ với Le Parisien: "Tôi không thấy họ lo lắng. Nhưng chúng tôi cũng đã phân tích và nắm được điểm yếu của họ. Chúng tôi biết PSG không thể phòng thủ đủ tốt từ tuyến đầu.

Đối thủ chê Messi và đồng đội không biết cách phòng ngự 1
Neymar cùng đồng đội trên hàng công PSG bị chê phòng ngự kém

Khi chúng tôi kiểm soát bóng, mọi thứ dễ dàng hơn vì Messi, Neymar và Mbappe không giỏi phòng ngự từ xa. Chúng tôi biết điều đó khi đưa bóng qua tuyến đầu tiên của PSG. Đôi khi họ cố gắng pressing một chút, nhưng chưa đủ áp lực.

PSG có điểm yếu và chúng tôi đã cố gắng khai thác chúng. PSG rất mạnh khi cầm bóng và thật khó để đối đầu với họ. PSG nhiều lần khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng lần này, tôi không thấy Reims phải trải qua điều tương tự."

Với PSG, đội bóng này cần sớm trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Hiện đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ còn hơn đội nhì bảng 3 điểm. Chưa kể, đối thủ tiếp theo của PSG tại Champions League sẽ là Bayern Munich hùng mạnh. Nếu không sớm trở lại, PSG có thể đối diện một mùa giải thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X