Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Beckham tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ Messi

Thứ Hai 28/02/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cổ đông lớn khác của Inter Miami là Jorge Mas khẳng định đội bóng này sẽ nỗ lực chiêu mộ Messi nhờ mối quan hệ của David Beckham với ngôi sao bên phía PSG.

Đội bóng của Beckham tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ Messi

David Beckham đã thành lập CLB Inter Miami cùng Jorge và con trai Jose Mas vào năm 2018. Những tân binh hạng nặng đã được hứa hẹn đem về. Blaise Matuidi và Gonzalo Higuain đã được chiêu mộ với một dự án tham vọng ở sân DRV PNK. Nhưng chiêu mộ Messi vẫn là mục tiêu tối thượng với Inter Miami.

Messi

Đội bóng của Beckham tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ Messi


Messi đã gia nhập PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 34 tuổi vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất ở PSG khi mới ghi được 7 bàn trong 23 lần ra sân.

Có tin đồn cho rằng Messi sẽ sớm rời PSG ở kỳ chuyển nhượng sắp tới và Inter Miami là một điểm đến tiềm năng. Khi được hỏi tin đồn này có đúng sự thật không, Jorge Mas trả lời:

“Leo Messi vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Kỹ thuật của cậu ấy không biến mất. Beckham có mối quan hệ tốt với Messi. Nếu cậu ấy rời khỏi PSG, chúng tôi rất muốn biến Lionel Messi thành một cầu thủ ở Inter Miami và trở thành một phần trong cộng đồng của chúng tôi.

Điều đó có thể xảy ra không ư? Chúng tôi sẽ nỗ lực. Tôi là một người lạc quan. Tôi nhìn thấy khả năng điều này xảy ra là có”.


MLS có thể là một lựa chọn với Messi trước khi cầu thủ này giải nghệ. Nhưng trong tương lai gần, Messi chắc chắn cam kết với Barca bởi anh còn nhiều điều cần chứng tỏ ở nước Pháp.

Messi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng, PSG lấy lại nụ cườiMessi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng, PSG lấy lại nụ cười
Trận đấu giữa PSG vs Saint-Etienne đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-1 dành cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, trong đó bộ đôi ngôi sao Lionel Messi...
Georginio Wijnaldum lên tiếng về khoảng thời gian ở PSGGeorginio Wijnaldum lên tiếng về khoảng thời gian ở PSG
Tiền vệ Georginio Wijnaldum được cho là không hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại nước Anh. Mới đây cầu thủ người Hà Lan đã lên tiếng về tương lai của mình.
Nicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul PogbaNicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul Pogba
Cựu tiền đạo Chelsea - Nicolas Anelka cho rằng PSG là bến đỗ tốt nhất với tiền vệ Paul Pogba ở thời điểm hiện tại. Anh sẽ có mọi thứ tại Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X