Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Doanh số bán áo đấu của PSG đã bằng hai năm lương của Messi

Thứ Ba 17/08/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Doanh thu từ việc bán áo đấu của Lionel Messi được cho đã ngang bằng với số tiền mà đội bóng nước Pháp sẽ phải bỏ ra cho M10 trong hai năm hợp đồng của anh.

Hiệu ứng mang tên Lionel Messi đang giúp Paris Saint-Germain F.C. kiếm bộn tiền từ việc bán áo đấu số 30 của siêu sao này.

Trái ngược với sự ảm đảm trên những gian hàng áo đấu mang tên Messi còn dư thừa của Barca, tại PSG, M10 đang tạo nên một cơn sốt áo đấu khi đã có rất đông NHM đội bóng thủ đô Paris tìm mua áo đấu của anh.

Sở hữu Messi, PSG được kỳ vọng vô địch Champions League
Sở hữu Messi, PSG bán được lượng áo đấu kỷ lục.

Theo Ole, CLB PSG đã bán được hơn 1 triệu chiếc áo đấu của tân binh Lionel Messi trong một tuần qua, trên cả 2 nền tảng thanh toán online và bán hàng trực tiếp. Áo đấu có in số 30 và tên của Messi đang được bán với giá dao động từ 115 đến 165 euro.

Với mức giá 158 euro/ chiếc, số tiền bán áo đấu thu được của riêng Messi ước tính đã đủ để thanh toán xong 2 năm tiền lương của anh tại PSG. Tất nhiên đội bóng nước Pháp không được giữ số tiền này mà nhà tài trợ trang phục sẽ thu về.

Việc kinh doanh phát đạt cũng giúp PSG hưởng lợi khá nhiều khi mà họ sẽ được nhà tài trợ áo đấu Nike trả cho 10% doanh thu từ doanh số bán áo đấu của các cầu thủ. Và với sức hút cực lớn của M10, công việc kinh doanh của PSG hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gặp nhiều thuận lợi.

Cơn sốt tìm mua áo đấu của siêu sao người Argentina cho tới lúc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi cầu thủ này ký hợp đồng với nhà cựu vương Ligue 1 cách đây một tuần. Theo truyền thông xứ lục lăng, chỉ trong 7 phút đầu tiên mở bán, đã có hơn 150 nghìn chiếc áo đấu số 30 đã được bán ra.

Về phía Messi, anh cũng sẽ nhận được một khoản từ doanh số bán áo đấu tại đội bóng mới. Dù con số không được tiết lộ vì nó nằm trong điều khoản bí mật của hợp đồng, nhưng với lượng áo đấu được bán kỷ lục như vậy, hẳn là tiền đạo 34 tuổi này cũng sẽ mang về một số tiền không nhỏ để làm đầy thêm khối tài sản tỷ đô của mình.

Messi làm đầy thêm khối tài sản tỷ đô của mình khi tới PSGMessi làm đầy thêm khối tài sản tỷ đô của mình khi tới PSG
Với mức lương thưởng hậu hĩnh sẽ nhận được tại PSG, tổng tài sản của siêu sao Lionel Messi tiếp tục bỏ xa mốc 1 tỷ USD.
Lionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giớiLionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới
Mặc dù chấp nhận giảm lương đáng kể khi cập bến PSG, song tiền đạo Lionel Messi vẫn đang là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.
Đang bay bổng, Messi và PSG nhận lời cảnh báo từ HenryĐang bay bổng, Messi và PSG nhận lời cảnh báo từ Henry
Thierry Henry đã gửi lời cảnh báo tới Lionel Messi và PSG rằng sự cân bằng là quan trọng nhất trong bối cảnh họ nỗ lực trở thành đội bóng hàng đầu thế giới.
HLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real SociedadHLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real Sociedad
Sau khi phải nói lời chia tay Lionel Messi một cách đầy tiếc nuối trong hè 2021, CLB Barcelona đã nhận được nhiều sự lo ngại về việc cạnh tranh chức vô địch...
Khăn lau nước mắt của Messi được rao bán với giá khó tinKhăn lau nước mắt của Messi được rao bán với giá khó tin
Một người thức thời được cho là đã giữ lại chiếc khăn thấm ướt nước mắt trong buổi họp báo chia tay Barca của siêu sao Messi và đang rao bán với một mức giá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X