Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điều khoản cho phép Mbappe rời PSG vào hè 2024

Chủ Nhật 12/02/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Athletic tiết lộ trong hợp đồng giữa Mbappe và PSG có điều khoản cho phép tiền đạo này rời PSG một năm trước thời hạn.

Mbappe có thể rời PSG vào năm sau

Còn nhớ, năm 2022, PSG khiến cả thế giới xôn xao khi gia hạn hợp đồng với Mbappe tới năm 2025. Thời điểm đó, tiền đạo người Pháp tưởng như đã là người của Real Madrid, nhưng trước những đãi ngộ khủng mà PSG đưa ra, Mbappe đã phải thay đổi ý định.

Tuy vậy, người hâm mộ tin rằng Mbappe chưa bao giờ thôi khát khao gia nhập Real Madrid. Suy luận trên càng được củng cố khi mới đây, tờ The Athletic tiết lộ điều khoản bất ngờ trong hợp đồng giữa Mbappe và PSG.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1998 được phép rời PSG vào năm 2024 - tức trước khi hợp đồng hết hạn 1 năm. Mbappe có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng để gia nhập bất cứ đội bóng nào. PSG chỉ yêu cầu tiền đạo này thông báo quyết định của mình trước vài tháng.

Điều khoản cho phép Mbappe rời PSG vào hè 2024 1
Kylian Mbappe ký hợp đồng với PSG tới tháng 6/2025

Rất có thể đây sẽ là điểm mấu chốt cho cơ hội gia nhập Real Madrid của Mbappe. Tiền đạo người Pháp vẫn chờ đợi cơ hội để có thể cập bến đội bóng trong mơ của mình. Năm sau, Mbappe mới 26 tuổi và ở độ chín của sự nghiệp, cầu thủ này đủ sức gánh vác hàng công Real thời hậu Benzema.

Rào cản lớn nhất với Mbappe (nếu cầu thủ này thật sự được rời PSG năm 2024) có lẽ nằm ở chính...Real Madrid. Theo đó, ban lãnh đạo đội bóng này cảm thấy không hài lòng sau khi chứng kiến Mbappe "quay xe" năm ngoái. CĐV Real cũng tỏ ra tương đối khó chịu với hành động của chân sút sinh năm 1998.

Hiện Mbappe đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Chân sút người Pháp sẽ vắng mặt ở trận đấu với Bayern Munich tại Champions League tới đây. Nếu PSG tiếp tục "lỡ duyên" với danh hiệu cao quý này, khả năng Mbappe rời PSG sẽ càng lớn.

@bongda24h.vn.official Mbappe có nên rời PSG? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mbappe #psg ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X