Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria tiết lộ PSG muốn sa thải Pochettino

Thứ Ba 07/06/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel di Maria đã tiết lộ rằng PSG muốn sa thải HLV Pochettino mùa hè này khi nói về khả năng Messi tỏa sáng ở mùa giải tới.

Di Maria tiết lộ PSG muốn sa thải Pochettino


Angel di Maria sẽ rời PSG vào mùa hè này. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, cầu thủ người Argentina khẳng định Messi sẽ thích nghi tốt ở PSG mùa sau, bất chấp việc HLV Pochettino có thể bị sa thải.

pochettino
Di Maria tiết lộ PSG muốn sa thải Pochettino


“Dường như họ cũng muốn Pochettino ra đi. Sẽ có một sự thay đổi rất lớn, nhưng tôi nghĩ Messi có thể đối phó với nó. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp Messi chơi tốt hơn nhiều ở mùa giải tới. Messi sẽ khởi đầu rất tốt bởi vì anh ấy đóng góp vào những bàn thắng và kiến tạo, cảm thấy thoải mái và thích nghi tốt hơn vào cuối mùa giải vừa qua.


Có những cầu thủ khác chắc chắn ra đi. Tôi là người dễ đoán nhất bởi vì họ không cần phải gia hạn hợp đồng với tôi. Tôi có những cảm xúc trái ngược về quyết định đó.


Tôi rời đi theo cách đặc biệt. Tôi đã có một buổi tối khó quên, khi một người Argentina ở một quốc gia khác nhận được lời chia tay như tôi. Tình cảm của các CĐV PSG là thứ khó đạt được nhất.


Tôi bước ra khỏi sân, thấy họ hát về một mình tôi và tạo ra một bức tranh tường để tôi ký vào là những thứ sẽ còn mãi trong ký ức của tôi”.


Messi đã ghi 6 bàn và có 14 kiến tạo trong 26 trận đấu ở Ligue 1 kể từ khi chuyển đến PSG. Dù bị chỉ trích nhiều nhưng khả năng tạo cơ hội của Messi vẫn nằm trong nhóm đầu ở châu Âu. Messi cũng chơi tốt cho Argentina trong những tuần gần đây, tỏa sáng ở trận tranh Siêu cúp liên lục địa rồi ghi 5 bàn trong trận giao hữu với Estonia.

 

Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt PSGJose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG
Theo talkSPORT, Paris Saint-Germain đang cân nhắc việc thay thế Mauricio Pochettino bằng HLV Jose Mourinho của Roma.
PSG giữ chân Mbappe thành công nhờ...tổng thống PhápPSG giữ chân Mbappe thành công nhờ...tổng thống Pháp
Emmanuel Macron, tổng thống Pháp thừa nhận có tham gia vào việc thuyết phục Mbappe ở lại PSG.
Pochettino tự tin về tương lai tại PSGPochettino tự tin về tương lai tại PSG
HLV của PSG khẳng định mình vẫn còn một năm hợp đồng và không dễ để đội bóng ra quyết định sa thải ông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X