Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: "Cristiano Ronaldo chắc đang rất tiếc vì không phải cầu thủ PSG"

Thứ Bảy 14/08/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã có những sự bổ sung điên rồ về sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và Di Maria đã lên tiếng tiếc thay cho người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo khi không được thi đấu ở Paris.
Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, PSG đã chiêu mộ thêm tới 6 tân binh. Achraf Hakimi được đem về với mức phí 60 triệu euro còn Danilo Pereira được mua đứt từ Porto với giá 16 triệu euro.

Ronaldo PSG

Di Maria: "Cristiano Ronaldo chắc đang rất tiếc vì không phải cầu thủ PSG"


Nổi bật nhất là 4 bản hợp đồng “miễn phí” với Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma, Georginio Wijnaldum và mới đây là Lionel Messi. Với những sự bổ sung chất lượng này, PSG chắc chắn là ứng cử viên hàng đầu cho mọi đấu trường mà họ tham dự mùa tới.

Chia sẻ quan điểm của bản thân về Lionel Messi, Di Maria cho biết: “Anh ấy đến từ hành tinh khác. Bạn ném một hòn đá về Messi và anh ấy có thể né nó. Messi luôn có suy nghĩ đi trước người khác. Tôi từng chơi cùng Cristiano Ronaldo, Neymar, Mbappe, Rooney, Van Persie, Benzema, Ibrahimovic hay Bale, nhưng tôi chưa thấy điều gì như thế cả. Messi là độc nhất vô nhị”.

Di Maria cho rằng có lẽ đồng đội cũ Cristiano Ronaldo phải rất tiếc nuối vì không có mặt trong đội hình PSG hiện tại.
“Cristiano Ronaldo có lẽ muốn tự bắn mình vì không ở đây. Chất lượng và chiều sâu cầu thủ hiện tại của PSG là một điều gì đó thực sự đặc biệt”.

Có tin đồn cho rằng PSG sẽ tiếp cận để chiêu mộ Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Ngôi sao người Bồ sẽ có hẳn 1 năm để suy nghĩ và chứng kiến những màn trình diễn của PSG mùa này trước khi đưa ra quyết định.

Messi làm đầy thêm khối tài sản tỷ đô của mình khi tới PSGMessi làm đầy thêm khối tài sản tỷ đô của mình khi tới PSG
Với mức lương thưởng hậu hĩnh sẽ nhận được tại PSG, tổng tài sản của siêu sao Lionel Messi tiếp tục bỏ xa mốc 1 tỷ USD.
Đội hình dự kiến PSG vs Strasbourg 2h00 ngày 15/8: Messi thi đấu?Đội hình dự kiến PSG vs Strasbourg 2h00 ngày 15/8: Messi thi đấu?
Đội hình PSG vs Strasbourg dự kiến 2h00 ngày 15/8/2021. Liệu siêu tân binh Messi có ra mắt Paris Saint-Germain ở trận đấu này?
Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg 2h00 ngày 15/8 (Ligue 1 2021/22)Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg 2h00 ngày 15/8 (Ligue 1 2021/22)
PSG vs Strasbourg lúc 2h00 ngày 15/8 (Vòng 2 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X