Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves khẳng định Messi không vui ở PSG

Thứ Sáu 18/03/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves khẳng định Lionel Messi không vui ở PSG và hy vọng được tái hợp với cầu thủ này tại Barcelona trong tương lai gần.

Dani Alves khẳng định Messi không vui ở PSG

Messi đã có một chỗ đứng trong ngôi đền những huyền thoại nhờ quãng thời gian 21 năm thi đấu cho Barca. Anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Barca, giành được nhiều chức vô địch La Liga và Champions League.

Barca đã buộc phải chia tay Messi hè năm ngoái vì tình hình tài chính không mấy sáng sủa. PSG chiêu mộ được cầu thủ người Argentina theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Messi chưa thể tìm được phong độ tốt nhất trong quãng thời gian thi đấu ở Pháp.

Messi

Dani Alves khẳng định Messi không vui ở PSG


Dani Alves, đồng đội thân thiết với Messi ở Barca từ năm 2008 đến 2016, cho rằng cầu thủ người Argentina đã mất đi đam mê chơi bóng sau khi rời khỏi Tây Ban Nha.

“Tôi cho rằng Messi đang không vui ở PSG, bởi vì Leo khiến các trận đấu bóng đá trở nên đặc biệt. Cậu ấy làm được điều đó khi có một khoảng thời gian tốt. Và khi cậu ấy vui vẻ thì tất cả mọi người xung quanh cũng thế.

Với tôi, Messi không thuộc về nơi đo. Cậu ấy không sống ở nơi tốt nhất thế giới để làm những điều mình yêu thích”.


Messi chỉ ghi được 7 bàn và có 11 kiến tạo trong 26 trận ra sân trên mọi đấu trường cho PSG mùa này. Đội bóng nước Pháp chiêu mộ Messi để tăng cường thêm khả năng vô địch Champions League. Nhưng đoàn quân của Pochettino đã bị loại ngay từ vòng 1/8 khi để thua ngược Real Madrid một cách đáng trách.

Messi còn hợp đồng với PSG tới năm 2023 cùng lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Nhưng Alves tin rằng lúc này Messi cũng đã bắt đầu nghĩ tới việc trở lại Camp Nou trong tương lai.

“Messi luôn nói với tôi rằng không có nơi nào tốt hơn Barcelona. Tôi kiểm tra, đúng là không có nơi nào tốt hơn thật. Khi Messi rời Barca, tôi đã gửi cho cậu ấy một tin nhắn tương tự những gì cậu ấy nói với tôi.

Dù Messi không ở đây với bất kỳ lý do gì, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại. Tôi không biết, nhưng nếu cậu ấy trở lại, hy vọng là tôi vẫn còn ở đây để tận hưởng niềm vui cùng nhau. Tất cả mọi người rời khỏi đây đều tiếc nuối. Một vài người sẽ nói không, bởi vì họ không thích thất bại. Nhưng bất kỳ ai rời khỏi đây cũng đều tiếc nuối bởi vì nơi này tốt hơn bất cứ đâu”.


Ronaldinho lên tiếng vụ Messi bị CĐV PSG la óRonaldinho lên tiếng vụ Messi bị CĐV PSG la ó
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại bóng đá người Brazil – Ronaldinho đã lên tiếng về việc tiền đạo Lionel Messi bị NHM PSG la ó.
Anelka chê Ronaldo và Messi thiếu thông minhAnelka chê Ronaldo và Messi thiếu thông minh
Cựu cầu thủ Nicolas Anelka cho rằng Ronaldo và Messi thiếu thông minh khi chuyển đến PSG và Man United thay vì lựa chọn giải nghệ vào mùa hè năm ngoái.
Tương lai PSG trong cơn giận của Al-KhelaifiTương lai PSG trong cơn giận của Al-Khelaifi
Nếu coi danh hiệu Champions League là mục tiêu cao nhất trong một thập kỷ đầu tư vào PSG, thì trận thua trước Real Madrid vừa qua là một thất bại thê thảm nhất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X